“Hotgirl” bóng đá Hoàng Thị Loan tiết lộ mối quan hệ với Công Phượng

PV (tổng hợp ) Thứ tư, ngày 26/02/2020 16:10 PM (GMT+7)
Trước thềm trận play-off lượt đi tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 với ĐT nữ Australia, nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đã lên tiếng chia sẻ về tin đồn mình và Nguyễn Công Phượng có mối quan hệ trên mức bạn bè. Theo trung vệ này, giữa hai người chỉ là những người đồng nghiệp bình thường.
Bình luận 0

Các đây không lâu, cư dân mạng Việt Nam đồn ầm chuyện Hoàng Thị Loan và Nguyễn Công Phượng đã “bắt cặp” với nhau. Tất cả xuất phát từ một hình ảnh được cho là Hoàng Thị Loan đang tán gẫu qua video call với nam tiền đạo thuộc biên chế CLB TP.HCM. Trước những tin đồn này, nữ trung vệ của ĐT nữ Việt Nam đã chính thức lên tiếng.

img

"Hotgirl" bóng đá Hoàng Thị Loan.

Theo Hoàng Thị Loan, cô chưa từng gặp trực tiếp Công Phượng và vì thế không có bất cứ mối quan hệ yêu đương nào với chân sút gốc Nghệ An. Giữa hai người chỉ như những đồng nghiệp bình thường.

“Tôi chưa nói chuyện với Công Phượng ngoài đời lần nào. Thậm chí còn chưa gặp gỡ. Không biết Phượng là mẫu người như thế nào nhưng thú thật là tôi không phải fan của Phượng. Tôi không quen Phượng. Và cảm thấy khá bình thường với cậu ấy. Nếu sau này có gặp nhau, tôi cũng chỉ coi Phượng như một người bạn, một người đồng nghiệp”, Hoàng Thị Loan cho hay.

Lúc này, Hoàng Thị Loan đang cùng với các đồng đội tích cực chuẩn bị cho 2 lượt trận play-off với Australia - đội số 1 châu Á cho việc tranh vé dự Olympic Tokyp 2020 vào ngày 6 và 11/3 tới đây. Trước đó, cô đóng vai trò thay thế trung vệ số 1 - Chương Thị Kiều ở vòng loại thứ 3 diễn ra ở Hàn Quốc vừa qua và chơi tròn vai.

Hoàng Thị Loan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu cùng làn da trắng sáng, mịn màng:

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem