HY HỮU: Trọng tài Premier League lại đuổi nhầm cầu thủ

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 22/03/2015 06:37 AM (GMT+7)
Ở trận đấu giữa Man City với West Brom tại vòng 30 Premier League diễn ra hồi tối qua (21.3), trọng tài chính Neil Swarbrick đã đuổi nhầm cầu thủ bên phía đội khách.
Bình luận 0
Trong pha tấn công của Man City ở phút thứ 2, Craig Dawson (25-West Brom) đã truy cản trái phép với Wilfried Bony (14-Man City). Sau tình hình này, trọng tài Neil Swarbrick đã cắt còi. Thế nhưng, Bony vẫn tiếp tục xâm nhập vòng cấm và bị Gareth McAuley (23-West Brom) cản phá.

Mặc dù người bị thổi phạt là Craig Dawson, song trọng tài Neil Swarbrick đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và bất bình khi quyết định truất quyền thi đấu đối với McAuley.

img

McAuley (số 23) phải nhận thẻ đỏ oan uổng.

Với ưu thế hơn người, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng “3 sao” nhờ các pha làm bàn của Bony (27’), Fernando (40’) và David Silva (77’).

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này, các trọng tài ở giải Ngoại hạng đuổi nhầm cầu thủ. Còn nhớ, ở cuộc chạm trán giữa M.U với Sunderland tại vòng 27, trọng tài chính Roger East đã có một quyết định sai lầm và hài hước khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu hậu vệ Wes Brown, dù John O’Shea mới là người phạm lỗi với Radamel Falcao.

Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của McAuley. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem