Jamie Vardy chấn thương háng, lỡ buổi tập ngay trước trận Anh vs Thụy Điển

Thứ bảy, ngày 07/07/2018 19:55 PM (GMT+7)
Với việc vắng mặt trong buổi tập cuối cùng, Jamie Vardy sẽ khó có thể góp mặt trong trận Anh vs Thụy Điển thuộc khuôn khổ tứ kết World Cup 2018.
Bình luận 0

Ở trận thắng Colombia vòng 1/8 World Cup 2018, Jamie Vardy được HLV Gareth Southgate tung vào sân để thay Raheem Sterling ở những phút cuối hiệp 2. Tuy nhiên, đến những phút bù giờ thứ 3, ĐT Anh bị gỡ hòa 1-1 và phải bước vào hiệp phụ.

Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Vardy đã dính chấn thương háng sau những pha vào bóng quyết liệt từ đối phương. Do đó, tiền đạo của Leicester đã không thể thực hiện phạt đền thứ 5 trong loạt sút penalty và Eric Dier là người được chọn thay thế.

Ngay cả sau khi ĐT Anh giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu, Vardy cũng tỏ ra gượng gạo khi chạy ra ăn mừng cùng các đồng đội. Và trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh tại Zelenogorsk, tiền đạo 31 tuổi này vẫn chưa thể trở lại.

img

Vardy khó có thể kịp bình phục và góp mặt ở trận Anh vs Thụy Điển. Ảnh: Getty.

Trước đó, sau buổi tập vào ngày thứ 5, HLV Gareth Southgate tỏ ra khá lo lắng về chấn thương của Vardy: "Cậu ấy không tập luyện vào ngày hôm nay, và vì vậy sẽ khó có thể có mặt ở trận gặp Thụy Điển".

"Các cầu thủ còn lại thì đều góp mặt trên sân nhưng chúng tôi không tập luyện nhiều. Trong giai đoạn này, các cầu thủ sẽ dành ít thời gian trên sân tập, mà sẽ chủ yếu tập phục hồi thể lực, thể chất và tâm lý".

Và theo thông tin từ tờ Daily Star, Vardy đã không thể vượt qua buổi kiểm tra thể lực và sẽ vắng mặt ở trận gặp Thụy Điển. Trận tứ kết giữa Anh vs Thụy Điển sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay ngày 7/7. Nếu có được chiến thắng, Tam sư sẽ có lần đầu tiên lọt vào bán kết tại World Cup kể từ mùa giải năm 1990.

Thái Duy (Vnbongda)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem