Jonny Evans và Papiss Cisse “phun mưa” vào nhau

Hữu Tuấn (theo Mirror) Thứ năm, ngày 05/03/2015 07:11 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng nay, trung vệ Jonny Evans của M.U và tiền đạo Papiss Cisse bên phía Newcastle đã có màn phun nước bọt vào nhau.
Bình luận 0
Trong cuộc chạm trán ở vòng 28 Premier League diễn ra trên sân St James’ Park hồi rạng sáng nay, M.U đã nhọc nhằn đánh bại đội chủ nhà Newcastle với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của tiền vệ Ashley Young ở phút 89. 

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này lại đến từ pha va chạm giữa trung vệ Jonny Evans với tiền đạo Papiss Cisce.

img

Evans và Cisse phun nước bọt vào nhau.

Trong tình huống tấn công của Newcastle ở phút 39, Evans đã phạm lỗi để truy cản phá đi bóng của Cisse. Sau đó, cả hai đã có va chạm và lời qua, tiếng lại với nhau.

Do không giữ được bình tĩnh nên Evans đã có hành động phun nước bọt vào mặt Cisse khi tiền đạo người Senegal đang đứng lên. Vốn không phải là tay vừa, chân sút 29 tuổi lập tức đáp trả bằng việc phun nước bọt vào cổ trung vệ mang áo số 6 bên phía M.U.

Ở tình huống này, trọng tài chính Anthony Taylor đã không quan sát thấy màn “phun mưa” của Evans và Cisse. Vì vậy, vị “vua áo đen” 36 tuổi đã không rút ra bất cứ thẻ phạt nào để cảnh cáo cả hai cầu thủ này.

Mặc dù vậy, bộ đôi này đang phải đối mặt với án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA). Nhiều khả năng, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh sẽ xem xét lại băng ghi hình trận đấu trong vài ngày tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về vụ việc này.

Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo George Boyd của Hull City đã bị cấm thi đấu 3 trận vì hành động “phun châu, nhả ngọc” vào thủ thành Joe Hart bên phía Man City.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem