Jose Mourinho làm 1 điều, thị trưởng London lo sốt vó

Thứ năm, ngày 09/04/2020 17:10 PM (GMT+7)
Jose Mourinho thừa nhận ông đã vi phạm quy định cách ly và giữ khoảng cách mà Chính phủ Anh đang áp dụng trong thời dịch Covid-19, nhưng lại không đưa ra lời xin lỗi.
Bình luận 0

HLV của Tottenham vừa ra sân tập cùng với Tanguy Ndombele, Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon tại Hadley Common. Điều đáng nói, cả 4 người đều không giữ khoảng cách với nhau.

img

Mourinho cùng các học trò không hề giữ đúng khoảng cách theo quy định

Theo hình ảnh mà giới truyền thông ghi nhận, Sanchez và Sessegnon còn tiến lại khá gần nhau. Điều này vi phạm quy định của Chính phủ Anh. Ít ngày trước, danh thủ Wayne Rooney cũng từng bị nữ cảnh sát nhắc nhở khi tiếp xúc gần với Kyle Walker.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhưng phần lớn chỉ trích Mourinho khá gay gắt. Ông thầy 57 tuổi không thể làm gương cho học trò và còn vi phạm quy định giãn cách.

img

Mourinho trở thành tấm gương xấu cho các học trò

Mourinho nói với truyền thông như chưa có chuyện gì xảy ra: "Tôi đồng ý hành động của tôi không tuân thủ nghị quyết của chính phủ và chúng tôi chỉ nên tiếp xúc với những người trong gia đình. Điều quan trọng là mỗi chúng ta đều làm đúng nhiệm vụ của mình và làm theo lời khuyên của chính phủ, qua đó hỗ trợ cho các chiến binh ở Dịch vụ y tế quốc gia và bảo vệ sức khỏe".

Thị trưởng thành phố London, ông Sadiq Khan rất lo ngại về việc nhiều người sẽ nhìn vào hành động của Mourinho cùng các học trò mà lơ là đi dịch Covid-19 đang lây lan trong cộng đồng.

Hà Huy (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem