K+ nói gì khi MC diện bikini "tiên tri" World Cup trên truyền hình?

Hoàn Minh Thứ bảy, ngày 23/06/2018 16:35 PM (GMT+7)
Xung quanh việc nữ MC Thu Hằng - người đẹp đang gây xôn xao khi diện bikini dẫn chương trình "Tiên tri nước Nga" dự đoán tỷ số World Cup trên sóng truyền hình, đại diện K+ đã có ý kiến phản hồi...
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt, đại diện K+ nói:

"Chúng tôi thấy không có vấn đề gì. Chương trình ghi hình ở bể bơi nên MC mặc trang phục áo tắm. Thi thoảng MC phải xuống hồ để làm quen với hải cẩu và cá heo".

Theo đại diện K+, chương trình của K+ luôn đảm bảo 2 yếu tố, thứ 1 là tính chuyên môn cao, thứ 2 là tính giải trí để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả.

img

MC Thu Hằng trong chương trình dự đoán tỷ số World Cup 2018 trước trận Brazil - Costa Rica. Ảnh: I.T

"MC Thu Hằng là một trong những biên tập viên thể thao cứng của K+. Chúng tôi ghi nhận ý kiến của khán giả trên fanpage đánh giá cao chương trình mới lạ, sáng tạo", đại diện K+ nhấn mạnh.

Trở lại với chương trình "Tiên tri nước Nga" dự đoán tỷ số World Cup 2018 của K+, chiều 22.6, MC Thu Hằng tiếp tục xuất hiện trong vai trò MC trước trận đấu Brazil-Costa Rica. 

Đây cũng là số phát sóng đầu tiên của Thu Hằng giữa ồn ào về vấn đề trang phục khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Đáng chú ý, nữ MC 25 tuổi này vẫn diện bikini một mảnh, có nhiều đường cắt táo bạo.

Xuất hiện giữa ồn ào dư luận trong trang phục bikini nóng bỏng, MC Thu Hằng đã nhận được rất nhiều quan tâm từ công chúng.

Đặc biệt, clip dự đoán chiều 22.6 đã đạt tới 26.000 lượt xem trên trang fanpage chính thức của chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem