Kênh ESPN nhận định Việt Nam thắng, gọi Indonesia là “cửa dưới”

Điệp Lân Thứ sáu, ngày 02/12/2016 17:01 PM (GMT+7)
Kênh thể thao uy tín ESPN đưa ra nhận định về trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia vs Việt Nam tối 3.12, cho rằng Indonesia là đội "chiếu dưới" và Việt Nam sẽ giành chiến thắng.
Bình luận 0

Hai BLV Jason Dasey và PJ Roberts của kênh ESPN xuất hiện trong một đoạn clip dài 1 phút 50 giây để bình luận về trận đấu Indonesia vs Việt Nam. Kênh này đánh giá Indonesia là cửa dưới khi gọi đội bóng xứ Vạn đảo là "underdogs" (những người bị đánh giá yếu hơn). Bên cạnh đó, cặp BLV này cũng nhận định nhà vô địch 2008 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

img

ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân vận động Pakansari vào 19h00 thứ bảy 3.12. ĐT Việt Nam đã có mặt tại đây từ 30.11 để chuẩn bị cho trận đấu này. Chiều 1.12, các tuyển thủ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân vận động có sức chứa 30.000 này. Tuy nhiên, theo ghi nhận, mặt sân cỏ của sân khá xấu nên chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của cầu thủ hai đội.

img

BLV của ESPN đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau trận đấu trên, ĐT Việt Nam sẽ về nước vào 4.12. Đội đóng quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình lúc 13h00 ngày 7.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem