Kết quả: Anh, Italia “ngã ngựa”; Pháp “nhấn chìm” ĐT Đức

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 14/11/2015 07:12 AM (GMT+7)
Ở loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay, ĐT Anh và Italia đều phải ngậm ngùi đón nhận thất bại. Trong khi đó, Hà Lan và Pháp đã xuất sắc vượt qua đối thủ của mình.
Bình luận 0

Trong chuyến hành quân tới sân Estadio Jose Rico Perez, ĐT Anh đã “cầm chân” Tây Ban Nha trong vòng hơn 70 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi bùng nổ trong quãng thời gian cuối trận để giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Mario Gaspar (72’) và Santi Cazorla (84’).

Tuy phải làm khách trước ĐT Bỉ, nhưng Italia đã có sự khởi đầu như mơ khi vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 3 do công của Antonio Candreva. Mặc dù vậy, đội chủ nhà đã chứng tỏ được sức mạnh khi lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1. Jan Vertonghen (13’), Kevin De Bruyne (74’) và Michy Batshuayi (82’) là những người đã tỏa sáng để mang về chiến thắng cho thầy trò HLV Marc Wilmots.

img

Hà Lan nhọc nhằn giành chiến thắng trước xứ Wales.

Ở cuộc đọ sức tại sân Cardiff City, chủ nhà xứ Wales và Hà Lan đã trình diễn cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Hà Lan đã giành thắng lợi 3-2 nhờ cú đúp của Arjen Robben (54’, 81’) cùng pha làm bàn của Bas Dost (32’). Joe Ledley (45’) và Emyr Huws (70’) là tác giả của hai bàn thắng cho xứ Wales.

Mặc dù thiếu vắng chân sút chủ lực Karim Benzema, song ĐT Pháp vẫn nhẹ nhàng vượt qua đương kim vô địch thế giới Đức với kết quả 2-0. Olivier Giroud (45’) và Andre-Pierre Gignac (86’) là tác giả của hai pha lập công mang về chiến thắng cho “Les Bleus”.

Trong trận lượt đi vòng play-off EURO 2016 diễn ra rạng sáng nay, CH Ireland đã xuất sắc cầm hòa Bosnia & Herzegovina với kết quả 1-1. Robert Brady là người mở tỷ số cho CH Ireland ở phút 82, còn Edin Dzeko đã lập công sau đó 3 phút để gỡ hòa cho Bosnia.

Với việc cầm hòa đối thủ bằng tỷ số 1-1 ngay trên sân khách, CH Ireland đang nắm giữ chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Aviva vào rạng sáng ngày 17.11 tới, bởi chỉ cần 1 trận hòa với kết quả không bàn thắng, họ sẽ chính thức đoạt vé tới Pháp vào mùa hè sang năm.

img

Kết quả các trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem