Kết quả Asian Cup 2019: Thắng thuyết phục Oman, Iran vào tứ kết

Tùng Lâm Thứ hai, ngày 21/01/2019 04:00 AM (GMT+7)
Oman chỉ có thể gây ra chút khó khăn cho Iran ở những phút đầu trận, nhưng khi mà đội bóng của Carlos Queiroz đã vào guồng, đối phương không còn có thể tạo ra những bất ngờ. Chung cuộc, Iran thắng Oman 2-0 để vào tứ kết Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Iran là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019, nhưng Oman rất quyết tâm tạo nên bất ngờ. Thực tế họ đã có cơ hội làm như vậy khi được hưởng quả 11m ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, Ahmed Al Mahajri lại không thể đánh bại thủ thành xuất sắc Alireza Beiranvand trong thế mặt đối mặt.

img

Niềm vui của các cầu thủ Iran.

Thoát thua trên chấm 11m, Iran nhanh chóng siết lại đội hình và rồi dần kiểm soát thế trận. Phút 32, họ có bàn mở tỷ số sau khi Alireza Jahanbakhsh tận dụng thành công sai lầm chết người của hậu vệ bên phía Oman. Tới phút 41, đội trưởng Ashkan Dejagah thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng áo trắng.

Trong hiệp 2, Iran chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn thắng lợi và tránh những chấn thương không cần thiết. Họ đã thành công với điều đó khi Oman tỏ ra khá bế tắc trong các phương án tấn công. Chung cuộc, Iran thắng 2-0 để giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem