Kết quả bốc thăm AFF Cup 2016: ĐT Việt Nam tránh Thái Lan

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ ba, ngày 02/08/2016 21:00 PM (GMT+7)
LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vừa tiến hành Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016. Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng B cùng với Myanmar, Malaysia và đội bóng vượt qua vòng loại.
Bình luận 0

Cách đây ít phút, LĐBĐ Đông Nam Á đã tiến hành Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016. Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng B cùng đội đồng chủ nhà Myanmar, Malaysia và đội bóng vượt qua vòng loại.

Mặc dù tránh được đương kim vô địch Thái Lan, song sẽ không dễ để ĐT Việt Nam có thể giành vé vào bán kết. Xét về tương quan lực lượng, Myanmar và Malaysia không hề thua kém so với thầy trò HLV Hữu Thắng.

img

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2016.

Tại bảng A, đồng chủ nhà Philippines ở cùng bảng với Thái Lan, Singapore và Indonesia. Ở bảng đấu này, Thái Lan được đánh giá cao nhất. Vì vậy, tấm vé đi tiếp gần như nằm trong tầm với của đội bóng xứ sở chùa vàng. Suất bán kết còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Philippines, Singapore và Indonesia.

Vòng loại AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ 13-22.10 tại Campuchia với sự tham gia của 4 đội gồm Lào, Đông Timor, Campuchia và Brunei.

Theo lịch, AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ ngày 19.11 đến ngày 17.12 tại Philippines (bảng A) và Myanmar (bảng B) và đây là lần đầu tiên giải vô địch bóng đá Đông Nam Á được tổ chức ở hai quốc gia này.

Các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào chơi ở vòng bán kết. Kể từ vòng bán kết, trận đấu sẽ diễn ra 2 lượt đi và về trên sân của mỗi đội.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Bảng A: Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia.

Bảng B: Myanmar, Malaysia, Việt Nam, đội bóng vượt qua vòng loại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem