Kết quả bóng đá đêm 24, rạng sáng 25.9

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/09/2016 07:35 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những tên tuổi lớn như M.U, Man City, Liverpool, Barca, Bayern Munich, Juventus đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Chelsea và Real Madrid lại gây thất vọng.
Bình luận 0

M.U, Man City, Liverpool thắng lớn; Chelsea “ngã ngựa”

Ở cuộc đọ sức trên sân Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba đã có bàn thắng đầu tiên trong lần “tái hôn” với M.U giúp nửa đỏ thành Manchester dễ dàng đánh bại đương kim vô địch Leicester City với tỷ số 4-1. (CHI TIẾT)

img

Man City tiếp tục chơi thăng hoa.

Giống như M.U, Liverpool dễ dàng giành chiến thắng 5-1 trước Hull City nhờ cú đúp từ chấm phạt đền của James Milner (30’, 71’) cùng các pha lập công của Adam Lallana (17'), Sadio Mane (36') và Philippe Coutinho (52'). Bàn danh dự của đội khách được thực hiện bởi David Meyler (51'). Trong trận này, hậu vệ Ahmed Elmohamady của Hull bị truất quyền thi đấu từ phút 29.

Tại sân Liberty, tiền đạo Sergio Aguero (9’, 65’ pen) và tiền vệ Raheem Sterling (77’) đã thay nhau toả sáng giúp Man City đánh bại chủ nhà Swansea với kết quả 3-1. Fernando Llorente (13') chính là tác giả của bàn thắng duy nhất cho “bầy Thiên nga”.

Trên sân Emirates, bất ngờ đã xảy ra khi Arsenal dễ dàng “nhấn chìm” các vị khách Chelsea với cách biệt 3 bàn không gỡ. Alexis Sanchez (11'), Theo Walcott (14') và Mesut Ozil (40') là những người đã sút tung lưới thủ môn Thibaut Courtois ở trận này.

img

Kết quả và BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 6.

Barca đại thắng, Real bị "cưa điểm"

img

Barca dễ dàng "nhấn chìm" Gijon.

Với thế trận tấn công áo đảo cùng việc được chơi hơn người từ phút 74, Barcelona dễ dàng giành chiến thắng “5 sao” trước Sporting Gijon. Tiền đạo Neymar đã lập cú đúp ở các phút 81 và 88. Luis Suarez (29'), Rafinha (32'), Arda Turan (85') là 3 cầu thủ khác của “Blaugrana” thay nhau điền tên lên bảng điện tử.

Trong chuyến hành quân tới sân de Gran Canaria, Real Madrid có 2 lần liên tiếp vượt lên dẫn trước sau các pha làm bàn của Marco Asensio (33') và Karim Benzema (67'). Tuy nhiên, thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn gây thất vọng khi để Las Palmas “cầm chân” với kết quả 2-2. Tana (38') và Sergio Araujo (85') là 2 cái tên thay nhau lập công giúp đội chủ nhà giành được 1 điểm quý giá.

img

Kết quả và BXH La Liga sau các trận đã kết thúc tại vòng 6.

Kimmich lập công, Bayern nhọc nhằn hạ Hamburg

img

Bayern đang toàn thắng dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Chơi ép sân Hamburg trong phần lớn thời gian nhưng Bayern Munich đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi 1-0 nhờ pha lập công của tài năng trẻ Joshua Kimmich ở phút 88. Chiến thắng này giúp “Hùm xám” tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH Bundesliga.

img

Kết quả và BXH Bundesliga sau các trận đã kết thúc ở vòng 5.

Juve giành trọn 3 điểm trước Palermo

img

Juve tiếp tục giữ vững ngôi đầu.

Tại vòng 6 Serie A, đương kim vô địch Juventus nhẹ nhàng vượt qua Palermo với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Edoardo Goldaniga vào phút 49.

img

Kết quả và BXH Serie A sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

img

Kết quả và BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem