Kết quả bóng đá đêm 27 rạng sáng 28.8

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/08/2016 08:10 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những CLB lớn như Chelsea, M.U, Arsenal, Dortmund, Juventus, Real Madrid đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Liverpool, Atletico Madrid, AC Milan lại gây thất vọng.
Bình luận 0

Chelsea, M.U, Arsenal giành trọn 3 điểm; Liverpool bị cầm hòa

Ở trận đấu sớm nhất vòng 3 Premier League, Liverpool đã có lợi thế dẫn trước Tottenham sau cú đá phạt đền thành công của tiền vệ James Milner ở phút 43. Tuy nhiên, “The Kop” đã để đối thủ cầm hòa 1-1. Hậu vệ Danny Rose (72') chính là người quân bình tỷ số cho đội chủ sân White Hart Lane.

img

Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Sau đó vài giờ, Chelsea đã chơi áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng “3 sao” trước Burnley nhờ các pha làm bàn của Eden Hazard (9'), Willian (41') và Victor Moses (89').

Tương tự như Chelsea, Arsenal cũng không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-1 trước Watford. Santi Cazorla (9' pen), Alexis Sanchez (40') và Mesut Ozil (45') là những người lập công mang về 3 điểm cho “The Gunners”. Bàn danh dự của đội chủ nhà được thực hiện bởi Roberto Pereyra (57').

Trong chuyến hành quân tới sân KC Stadium, M.U đã ép sân đội chủ nhà Hull City trong phần lớn thời gian. Nhưng phải nhờ tới tình huống lập công của tiền đạo Marcus Rashford ở phút 90+2, “Quỷ đỏ” mới có thể giành thắng lợi tối thiểu 1-0.

img

Kết quả các trận đấu đã kết thúc ở vòng 3 Premier League và BXH tính đến thời điểm này.

Real thắng nhọc, Atletico bị “cưa điểm”

img

Atletico (áo đen) không thể khuất phục được Leganes.

Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid đã rất vất vả mới có thể hạ Celta Vigo bằng kết quả 2-1 nhờ 2 khoảnh khắc lóe sáng của Alvaro Morata (60') và Toni Kroos (81). Fabian Orellana (67') chính là người ghi bàn danh dự cho đội khách.

Trong khi đó, Atletico Madrid tiếp tục gây thất vọng khi bị tân binh Leganes “cưa điểm” không bàn thắng. Như vậy, thầy trò HLV Diego Simeone mới giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 2 trận.

img

Kết quả các trận đã kết thúc ở vòng 2 La Liga và BXH tính đến thời điểm này.

Aubameyang lập cú đúp, Dortmund “mở hàng” suôn sẻ

img

Aubameyang (trái) là người góp công lớn trong chiến thắng của Dortmund.

Ở trận mở màn Bundesliga 2016-2017, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã tỏa sáng với cú đúp vào các phút 17 và 89 (pen) giúp Borussia Dortmund vượt qua Mainz 05 với kết quả 2-1. Yoshinori Muto là tác giả của bàn thắng duy nhất cho đội khách ở phút 90.

img

Kết quả và BXH Bundesliga sau các trận đã kết thúc.

Juventus thắng trận, Milan “ngã ngựa”

img

Juventus vẫn chứng tỏ được sức mạnh dù đã bán Paul Pogba cho M.U.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A 2016-2017 diễn ra trên sân Olimpico, tiền vệ Sami Khedira đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 66 giúp Juventus đánh bại chủ nhà Lazio với kết quả 1-0.

Trên sân San Paolo, AC Milan đã thất thủ 2-4 trước Napoli. Arkadiusz Milik (18', 33') và Jose Callejon (74', 90+3’) là những người tỏa sáng giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Hai bàn thắng của Milan được ghi bởi M'Baye Niang (51'), Suso (55'). Ở trận này, “Rossoneri” có tới 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu gồm Juraj Kucka (75') và Niang (87').

img

BXH Serie A sau 2 trận đã kết thúc ở vòng 2.

img

Kết quả các trận vòng 3 Ligue 1 đã kết thúc và BXH tính đến thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem