Kết quả bóng đá ngày 7.8

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 07/08/2016 08:10 AM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả kết quả bóng đá đêm 6.8 và rạng sáng ngày 7.8, bao gồm các trận đấu thuộc môn bóng đá nữ Olympic, các trận giao hữu quốc tế, Siêu cúp Pháp...
Bình luận 0

Trong trận giao hữu thuộc ICC Cup 2016 khu vực Bắc Mỹ đêm qua, Barcelona đã bất ngờ thúc thủ 0-4 trước Liverpool. Sadio Mane, Javier Mascherano (đá phản), Divock Origi và Marko Grujic là những người đã lập công cho đội bóng nước Anh.

img

Liverpool có chiến thắng hủy diệt trước Barcelona.

Ở trận tranh Siêu cúp Pháp, PSG đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi hạ Lyon 4-1. Javier Pastore, Lucas Moura, Hatem Ben Arfa và Lavyin Kurzawa là những người lập công cho đội bóng thủ đô. Corentin Tolisso ghi bàn danh dự cho đội chủ sân Gerland.

Tại môn bóng đá nữ Olympic 2016, tính cho tới lúc này, 7/8 trận đã kết thúc. Đáng chú ý chính là trận đấu giữa Mỹ và Pháp. Trận này, Mỹ thắng 1-0 nhờ pha làm bàn của Carli Lloyd. Cũng ở bảng đấu này (G), New Zealand thắng Colombia 1-0. Ở trận đấu đáng chú ý khác. Trung Quốc thắng Nam Phi 2-0 nhờ 2 pha lập công của Yasha Gu và Ruyin Tan. Bảng F, Canada thắng Zimbabwe 2-0, còn Đức hòa Australia 2-2.

Chuyển sang một số trận đấu giao hữu đáng chú ý khác. Atletico Madrid thắng chủ nhà Crotone nhờ các pha làm bàn của Nicolas Gaitan và Diogo Jota. Crystal Palace hạ Valencia 3-1 nhờ cú đúp của Connor Wickham. Andre Silva giúp Porto thắng Villarreal 1-0. Còn Marseille hòa Palermo 1-1 trong trận đấu mà Zambo Andre-Frank của Marseille dính thẻ đỏ.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem