Kết quả, BXH: Arsenal, Real bại trận, Chelsea “bỏ túi” 3 điểm

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 08/02/2015 07:19 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Real Madrid đều phải đón nhận thất bại. Trong khi đó, Chelsea nhẹ nhàng giành chiến thắng trước Aston Villa với tỷ số 2-1. 
Bình luận 0
Arsenal, Man City gây thất vọng, Chelsea thắng trận

Mặc dù sớm có được lợi thế dẫn trước ngay phút 11 do công của Mesut Ozil, song Arsenal đã chơi lép vế trong phần lớn thời gian của trận đấu và bị đội chủ nhà Tottenham lội ngược dòng giành chiến thắng với kết quả 2-1. Harry Kane chính là người đã lập cú đúp cho The Spurs ở các phút 56 và 86.

img

Chelsea tiếp tục xây chắc ngôi đầu.

Sau đó vài giờ, đương kim vô địch Man City cũng gây thất vọng khi bị đội bóng đang ở nửa cuối bảng xếp hạng là Hull City cầm hòa 1-1 ngay trên sân Etihad. David Meyler là người mở tỷ số cho Hull ở phút 35. Mãi tới phút 90+2, James Milner mới lập công mang về 1 điểm quý giá cho The Citizens.

Trong khi đó, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Aston Villa với kết quả 2-1 nhờ các pha làm bàn của Eden Hazard (8’) và Branislav Ivanovic (66’). Bàn danh dự của đội chủ sân Villa Park được ghi do công của Jores Okore (48’).

Trận derby vùng Marseyside diễn ra trên sân Goodison Park đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Đáng chú ý, Liverpool đã chơi ép sân trong phàn lớn thời gian của trận đấu nhưng các chân sút của họ lại không thể khuất phục được hàng thủ Everton.
Kết quả các trận đấu tại vòng 24 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Tottenham 2-1 Arsenal

QPR 0-1 Southampton
Swansea 1-1 Sunderland
Man City 1-1 Hull
Leicester 0-1 Crystal Palace
Aston Villa 1-2 Chelsea
Everton 0-0 Liverpool
img

Bảng xếp hạng Premier League sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

I

Trong trận derby thành Madrid diễn ra trên sân Vicente Calderon rạng sáng nay, Atletico Madrid thi đấu không thực sự lấn lướt. Thế nhưng, nhờ khả năng chớp thời cơ tốt nên họ đã xuất sắc đánh bại gã hàng xóm Real Madrid bằng kết quả 4-0. Tiago Mendes (14’), Saul Niguez 18’), Antoine Griezmann (67’) và Mario Mandzukic (89’) chính là những người đã lập công cho Atletico.

Kết quả các trận đấu tại vòng 22 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Atletico 4-0 Real Madrid

Villarreal 2-0 Granada
Levante 4-1 Malaga
Sociedad 1-1 Celta Vigo
img

 

Bảng xếp hạng La Liga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

 

 

Bayern, Dortmund giành trọn 3 điểm

 

img

 

Dortmund đã tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Phải làm khách trước Stuttgart, song Bayern Munich vẫn thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Arjen Robben (41’) và David Alaba (51’).

 

 

Trong khi đó, Borussia Dortmund cũng tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại đội chủ nhà Freiburg bằng kết quả 3-0. Trận đấu này, Pierre-Emerick Aubameyang đã lập được cú đúp ở các phút 56 và 72. Bàn còn lại của đội bóng vùng Ruhr được thực hiện bởi Marco Reus ở phút thứ 9.

Kết quả các trận đấu tại vòng 20 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Wolfsburg 3-0 Hoffenheim
Mainz 0-2 Hertha Berlin
Freiburg 0-3 Dortmund
Cologne 0-0 Paderborn
Stuttgart 0-2 Bayern
Hamburg 2-1 Hannover
img

 

Bảng xếp hạng Bundesliga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

 

Milan tiếp tục gây thất vọng

img

 

Juve dễ dàng đánh bại Milan.

Ở trận cầu tâm điểm tại vòng 22 Serie A diễn ra rạng sáng nay, AC Milan tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi để thua 1-3 trên sân Juventus Arena. Carlos Tevez (14’), Leonardo Bonucci (31’) và Alvaro Morata (65’) là những người đã lập công cho Juve. Bàn thắng danh dự của Rossoneri được thực hiện bởi Luca Antonelli ở phút 28.
Kết quả các trận đấu tại vòng 22 Serie A diễn ra rạng sáng nay:

Verona 1-3 Torino
Juve 3-1 Milan
img
Bảng xếp hạng Serie A sau các trận rạng sáng nay.
Kết quả các trận đấu tại vòng 24 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Rennes 1-1 Marseille
Reims 1-3 Lorient
Montpellier 1-2 Lille
Evian 0-1 Bordeaux
Caen 2-0 Toulouse
Bastia 2-0 Metz
img
Bảng xếp hạng Ligue 1 sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem