Kết quả, BXH: Barca, Bayern thắng trận; Arsenal, Chelsea “ngã ngựa”

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 30/09/2015 07:10 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Barcelona và Bayern Munich đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Arsenal, Chelsea bất ngờ để thua trước những đối thủ “dưới cơ”.
Bình luận 0

Tại bảng E, Barcelona đã sớm bị các vị khách Bayer Leverkusen vượt lên dẫn trước sau pha làm bàn của Kyriakos Papadopoulos ngay phút 22. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đã chơi bùng nổ trong quãng thời gian cuối trận để lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Sergi Roberto (80’) và Luis Suarez (82’) là tác giả của 2 bàn thắng mang về 3 điểm quý giá cho “Blaugrana”.

Ở bảng F, Bayern Munchen tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình khi chơi áp đảo và dễ dàng “hủy diệt” Dinamo Zagreb với khoảng cách 5 bàn không gỡ. Trận đấu này, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục tỏa sáng với cú hat-trick ở các phút 21, 28 và 55. Hai bàn thắng còn lại của đội chủ sân Allianz Arena được ghi do công của Douglas Costa (13’) và Mario Gotze (25’).

img

Chelsea (áo đen) tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Trong khi đó, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua trận thứ 2 liên tiếp ở Champions League mùa này. Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng “Pháo thủ” thành London vẫn bị Olympiakos “hạ đo ván” bằng kết quả 3-2.

Các bàn thắng của Arsenal trong trận đấu này được thực hiện bởi Theo Walcott (35’) và Alexis Sanchez (65’). Bên phía Olympiakos, Felipe Pardo (33’) và Alfred Finnbogason (66’) đã thay nhau lập công mang về 3 điểm. Bàn thắng còn lại của họ đến từ pha “đốt đền” của thủ thành David Ospina ở phút 40.

Tương tự như Arsenal, một đại diện khác của nước Anh là Chelsea cũng "ngã ngựa" 1-2 trước Porto. Willian (45’) là tác giả của bàn thắng danh dự cho “The Blues”. Trong khi đó, Andre Andre (39’) và Maicon (52’) đã thay nhau tỏa sáng mang về 3 điểm cho đội chủ sân Estadio Dragao.

img

img

Kết quả các trận đấu và thứ hạng những đội bóng ở bảng E, F, G, H.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem