Kết quả, BXH bóng đá đêm 15, rạng sáng 16.1

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/01/2017 08:03 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những tên tuổi lớn như Man City, M.U, Real Madrid hay Juventus đều để mất điểm trước đối thủ của mình.
Bình luận 0

Man City thảm bại, M.U bị “cầm chân”

img

M.U chật vật cầm hoà Liverpool.

Trong cuộc tiếp đón Man City, Everton đã xuất sắc giành thắng lợi với cách biệt 4 bàn không gỡ. Romelu Lukaku (34’), Kevin Mirallas (47’), Tom Davies (79’), Ademola Lookman Lookman (90+4’) là những người lập công cho đội bóng vùng Merseyside.

Ở trận derby nước Anh trong khuôn khổ vòng 21 Premier League diễn ra trên sân Old Trafford, M.U đã ép sân Liverpool trong phần lớn thời gian nhưng “Red Devils” đã rất vất vả mới có thể cầm hoà Liverpool với tỷ số 1-1 nhờ pha làm bàn của Ibrahimovic vào phút 84. (CHI TIẾT)

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau vòng 21.

Real bất ngờ “ngã ngựa” trước Sevilla

img

Sevilla khiến Real phải "ôm hận".

Chơi ép sân và có lợi thế dẫn trước sau pha đá phạt đền thành công của Cristiano Ronaldo ở phút 67 nhưng Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua ngược 1-2 trước Sevilla. Hai bàn thắng của đội chủ nhà ở trận này đến từ Sergio Ramos (85’ og) và Stevan Jovetic (90+2’).

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 18.

Fiorentina cho Juve “nếm trái đắng”

img

Fiorentina bất ngờ "bắn hạ" Juve.

Trên sân nhà Artemio Franchi, Fiorentina đã tạo ra “cơn địa chấn” khi đánh bại đương kim vô địch Juventus với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Nikola Kalinic (37') và Milan Badelj (54'). Bàn danh dự của “Lão bà” được thực hiện bởi Gonzalo Higuain (58').

img

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 20.

img

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 20.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem