Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 17.12: M.U gục ngã đau đớn ở derby nước Anh

Hòa Hải Thứ hai, ngày 17/12/2018 07:40 AM (GMT+7)
Tâm điểm trong loạt bóng đá châu Âu đêm qua là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man Utd. Quỷ đỏ thua tâm phục, khẩu phục 1-3 ở chảo lửa Anfield.
Bình luận 0

M.U gục ngã đau đớn ở derby nước Anh

Chưa bao giờ chứng kiến trận derby nước Anh lại không cân sức như thời điểm hiện tại. Liverpool đã cho thấy sự áp đảo về mọi mặt từ thế trận cho tới số cơ hội. Theo thống kê, các học trò của Jurgen Klopp đã tung ra tới 38 cú sút về phía khung thành De Gea.

img

M.U vẫn như thường lệ với đấu pháp phòng ngự chặt, phản công nhanh nhưng họ không thể cưỡng lại sức công phá khủng khiếp từ đội chủ nhà. Sadio Mane là người mở tỉ số ở phút 24. Sau đó it phút, Jesse Lingard gỡ hòa cho Quỷ đỏ nhưng đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được ở trận đấu này.

Sau giờ nghỉ, Xherdan Shaqiri tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, giúp Liverpool ấn định chiến thắng 3-1 trong trận derby nước Anh. Kết quả này giúp đoàn quân của Jurgen Klopp duy trì ngôi đầu bảng và hơn Man City 1 điểm.

Một ông lớn khác cũng chịu thất bại ở vòng đấu này là Arsenal. Thầy trò Unai Emery bất ngờ gục ngã 2-3 trước Southampton, đội bóng nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ".

img

img

Messi lập hat-trick hủy diệt Levante

img

Đêm qua các fan hâm mộ của Messi lại được chứng kiến 1 màn trình diễn siêu hạng của thần tượng. Siêu sao người Argentina in dấu giày trong cả 5 bàn thắng của Barca vào lưới Levante, trong đó anh trực tiếp ghi 3 bàn và 2 đường kiến tạo.

Phong độ hủy diệt của Messi đã giúp Barca ngự trị ngôi đầu bảng với 34 điểm. Trong khi đó, Real Madrid vẫn chỉ đang xếp thứ 4 và kém Blaugrana tới 5 điểm.

img

img

Roma, Napoli cùng thắng

Vòng 16 Serie A không có kết quả bất ngờ khi các ông lớn như Juventus, Inter, Roma, Napoli và Fiorentina đều ca khúc khải hoàn. Cuộc đua vô địch vẫn nằm trong bàn tay của Bianconeri, tuy nhiên việc cạnh tranh tấm vé dự Champions League vấn sẽ sôi nổi và kịch tính.

Trong đó, AC Milan dù đang phập phù nhưng vẫn có mặt trong top 4. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, họ sẽ sớm bị Lazio và Roma vượt mặt bởi khoảng cách chỉ là 1 và 2 điểm mà thôi.

img

img

Leipzig tăng tốc cho mục tiêu top 4

Đêm qua, Leipzig đã đánh bại Mainz 05 với tỉ số 4-1, qua đó giúp họ duy trì vị trí trong top 4. Trước đó, Dortmund và Bayern Munich cũng đều có các chiến thắng trước Bremen và Hannover 96.

Cuộc đua vô địch vẫn đang có nhiều lợi thế cho Dortmund khi họ hơn Bayern Munich tới 9 điểm và điều quan trọng, đội bóng vùng Ruhr vẫn chưa có dấu hiệu chững lại về phong độ.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem