Kết quả, BXH V.League: HAGL tiếp tục thua, Hà Nội giành trọn 3 điểm

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 13/03/2016 19:00 PM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng 4 V.League 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút, HAGL đã phải nếm mùi thất bại 1-2 trước Đồng Tháp. Trong khi đó, Hà Nội và XSKT.Cần Thơ đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Đồng Tháp: Đức Anh, Hoài Xuân, Trường Khang, Văn Bửu, Công Thuận, Trung Sơn, Minh Lợi, Samson Kpenosen, Minh Tâm, Đồng Tháp, Marko Simic.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Văn Thắng, Văn Long, Đức Lương, Văn Thanh, Ideguchi, Trần Vũ, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn.

Bàn thắng: Marko Simic (15’), Samson Kpenosen (45’) - Trường Khang (17’ og).

img

HAGL (áo trắng) tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: Zing.

Sau 2 trận toàn hòa vừa thua, HAGL đã nhập cuộc với quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Võ Quang Vinh, đội bóng phố núi đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công.

Tuy nhiên, khi chưa thể tìm ra phương án để xuyên thủng mành lưới của thủ môn Đức Anh, HAGL bất ngờ phải đón nhận bàn thua trước vào phút 15. Marko Simic chính là người lập công mở tỷ số cho Đồng Tháp.

Mặc dù vậy, chỉ 2 phút sau, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã may mắn có được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Trường Khang bên phía Đồng Tháp.

Trong quãng thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, Đồng Tháp đã chơi lấn lướt so với HAGL. Đến phút 45, Samson Kpenosen có pha xử lý ngẫu hứng bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú sút xa hạ gục thủ môn Văn Tiến, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng miền Tây Nam Bộ.

Dù đã nỗ lực tràn lên tấn công trong hiệp hai nhưng HAGL vẫn không thể ghi thêm được bàn thắng và đành chấp nhận rời sân Cao Lãnh với “hai bàn tay trắng”.

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội đã chơi ép sân và nhẹ nhàng hạ SHB.Đà Nẵng 3-0 nhờ các pha làm bàn của Duy Long (62'), Công Thảo (77') và Maurice (90’).

Trong cuộc chạm trán trên sân Cần Thơ, Long An đã có lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Phan Tấn Tài vào phút 33. Tuy nhiên, đội chủ nhà XSKT.Cần Thơ đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Patiyo Tampwe (50’) và Quang Tình (74’) là những người tỏa sáng giúp đội bóng Tây Đô giành trọn 3 điểm.

img

BXH V.League sau 3 trận hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem