Kết quả, BXH vòng 1 Premier League: Thành Manchester phô diễn hàng công

Hoàng Linh Thứ hai, ngày 12/08/2019 08:40 AM (GMT+7)
Hai ông lớn thành Manchester là M.U và Man City đã phô diễn sức mạnh hủy diệt của hàng công ngay ở vòng đấu đầu tiên.
Bình luận 0

M.U đại thắng trận cầu đinh

img
M.U vùi dập Chelsea ngày ra quân.

Tâm điểm vòng khai màn Premier League là cuộc đối đầu giữa M.U và Chelsea vào đêm qua. Rất nhiều người nghĩ rằng đó là trận cầu cân tài cân sức, nhưng kết quả và diễn biến thì ngược lại. Đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã phô diễn sức mạnh hàng công khi nã tới 4 bàn vào lưới thủ thành đắt giá nhất thế giới, Kepa.

Các bàn thắng của M.U được ghi do công của Marcus Rashford (cú đúp), Anthony Martial và tân binh Daniel James. Đây cũng là chiến thắng đậm đà nhất của M.U trước The Blues sau 54 năm. 

Đêm qua còn có 2 trận đấu khác cũng rất hấp dẫn. Arsenal phải chật vật vượt qua Newcastle 1-0 trên sân khách, còn Leicester City để Wolves cầm hòa không bàn thắng ở King Power.

Như vậy, ở vòng 1 giải đấu số 1 nước Anh, M.U và Man City có các chiến thắng đậm đà nhất và tạm thời dẫn đầu BXH. Một khởi đầu thuận lợi của các ông lớn trong top 6, ngoại trừ Chelsea.

img
img

Tam sát tỏa sáng, PSG thắng đậm ngày ra quân

img

Thiếu vắng Neymar là một tổn thất lớn với PSG nhưng những ngôi sao còn lại vẫn đủ sức giúp đội bóng thủ đô Paris hủy diệt ở đấu trường quốc nội. Đêm qua, bộ 3 tiền đạo Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Di Maria cùng nhau ghi bàn giúp PSG đánh bại Nimes 3-0.

Như nhiều chuyên gia nhận định "Ligue 1 đang là sân chơi riêng của PSG". Điều đó quả thực đúng bởi với đội hình hiện tại, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel quá vượt trội so với phần còn lại của nước Pháp.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem