Kết quả loạt trận giao hữu đêm 28.3, rạng sáng 29.3

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 29/03/2017 07:20 AM (GMT+7)
Ở loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Tây Ban Nha, Italia đều giành chiến thắng thuyết phục. Trong khi đó, Bồ Đào Nha và Croatia lại gây thất vọng tràn trề.
Bình luận 0

Mặc dù phải hành quân tới sân Stade de France, song Tây Ban Nha vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi chơi lấn lướt và nhẹ nhàng đả bại chủ nhà Pháp với kết quả 2-0. Hai bàn thắng của “La Roja” ở trận này được thực hiện bởi bộ đôi tiền vệ David Silva (68' pen) và Gerard Deulofeu (77').

Trên sân Amsterdam Arena, Hà Lan sớm có lợi thế dẫn trước ở phút thứ 10 sau tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Alessio Romagnoli bên phía Italia. Thế nhưng, “cơn lốc màu da cam” tiếp tục gây thất vọng khi để thua ngược 1-2. Eder (11') và Leonardo Bonucci (32') là hai người đã lập công đem về chiến thắng cho “Azzurri”.

img

Italia ngược dòng ấn tượng trước Hà Lan.

Trong cuộc tiếp đón Thuỵ Điển trên sân Estadio dos Barreiros, Bồ Đào Nha có lợi thế dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhờ pha làm bàn của siêu sao Cristiano Ronaldo (18’) cùng tình huống “đốt đền” của trung vệ Andreas Granqvist bên phía Thuỵ Điển ở phút 34.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch châu Âu đã bất ngờ để đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Các bàn thắng của Thuỵ Điển ở trận này đến từ Viktor Claesson (57', 76') và Joao Cancelo (90+3' og).

Cuộc đọ sức giữa Nga với Bỉ kết thúc với tỷ số 3-0. Viktor Vasin (3'), Aleksey Miranchuk (74') và Aleksandr Bukharov (90+2') là những người lập công cho đội chủ nhà. Bên kia chiến tuyến, các tuyển thủ Bỉ đã điền tên lên bảng điện tử gồm Kevin Mirallas (17' pen), Christian Benteke (42', 45').

“Cơn địa chấn” đã xảy ra trên sân A. Le Coq Arena khi đội chủ nhà Estonia vượt qua Croatia với cách biệt 3 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Siim Luts (1'), Konstantin Vassiljev (81') và Sergei Zenjov (84').

img

Kết quả các trận giao hữu đáng chú ý diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem