Kết quả tứ kết Europa League: Sevilla, Villarreal rộng cửa đi tiếp

Minh Chí Thứ sáu, ngày 08/04/2016 06:45 AM (GMT+7)
Ở lượt đi vòng tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã cầm hòa Borussia Dortmund với kết quả 1-1. Trong khi đó, đương kim vô địch Sevilla giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Athletic Bilbao.
Bình luận 0

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn và phải thi đấu trên sân khách, song Liverpool vẫn có lợi thế vượt lên dẫn trước Borussia Dortmund nhờ pha làm bàn của tiền đạo trẻ Divock Origi vào phút 36. Tuy nhiên, khi hiệp 2 vừa bắt đầu được 3 phút, trung vệ đội trưởng Mats Hummels đã lập công, ấn định kết quả hòa 1-1 cho đội bóng vùng Ruhr.

Với kết quả hòa 1-1 ngay tại sân Signal Iduna Park, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang nắm giữ chút lợi thế trước trận lượt về tại thánh địa Anfield vào rạng sáng 15.4, bởi chỉ cần một kết quả hòa 0 bàn thắng, họ sẽ chính thức vào chơi ở vòng bán kết.

img

Sevilla tràn trề cơ hội vào bán kết.

Trong chuyến hành quân tới sân San Mames, đương kim vô địch Sevilla đã xuất sắc lội ngược dòng vượt qua đội bóng đồng hương Athletic Bilbao với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Timothee Kolodziejczak (56') và Vicente Iborra (83'). Aritz Aduriz chính là người đưa Bilbao vượt lên dẫn trước từ phút 48.

Chiến thắng này giúp Sevilla vẫn sẽ giành quyền vào chơi ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, ngay cả khi họ thất thủ 0-1 trong trận lượt về trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan.

Một đại diện khác của La Liga là Villarreal đã vượt qua Sparta Praha với kết quả 2-1. Tiền đạo Cedric Bakambu (3', 63’) chính là người ghi cả 2 bàn cho đội chủ sân El Madrigal. Bàn danh dự của đại diện đến từ CH Czech được thực hiện bởi Jakub Brabec ở phút 45+4.

Tuy để thua trong trận này nhưng với 1 bàn thắng ghi được trên sân khách, Sparta Praha vẫn còn cơ hội đi tiếp, vì họ chỉ cần thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà.

Tương tự như đương kim vô địch Sevilla, Shakhtar Donetsk cũng mở toang cánh cửa vào chơi ở vòng bán kết khi đả bại Braga ngay trên sân Estadio Municipal de Braga với tỷ số 2-1. Yaroslav Rakitskiy (45') và Facundo Ferreyra (75') là những người tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội bóng Ukraine. Bàn thắng duy nhất của Braga được ghi do công của Wilson Eduardo ở phút 89.

Kết quả lượt đi tứ kết Europa League:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem