Kết quả vòng bảng Europa League (ngày 16.9)

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/09/2016 06:55 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Europa League 2016-2017 diễn ra rạng sáng nay, M.U, Inter Milan, Bilbao đã bất ngờ bại trận trước những đối thủ “dưới cơ”. Trong khi đó, Ajax, Schalke đều giành trọn 3 điểm.
Bình luận 0

Tại bảng A, bất ngờ đã xảy ra khi Feyenoord vượt qua đối thủ được đánh giá cao hơn là M.U với tỷ số 1-0. Tiền vệ Tonny Vilhena chính là người sút tung lưới thủ môn David De Gea ở phút 79 để mang về 3 điểm cho đại diện của Hà Lan.

Trong chuyến hành quân tới sân Doosan Arena, AS Roma sớm có lợi thế dẫn bàn ngay phút thứ 4 sau pha đá phạt đền thành công của tiền vệ Diego Perotti. Tuy nhiên, đội bóng thành Rome vẫn bị Viktoria Plzen cầm hoà 1-1. Marek Bakos (11') chính là người lập công cho đội chủ nhà.

img

Hapoel Beer Sheva gây bất ngờ khi "quật ngã" Inter ngay trên sân Giuseppe Meazza.

Ở bảng F, Sassuolo đã chơi bùng nổ trong quãng thời gian cuối trận và xuất sắc đánh bại Athletic Bilbao với cách biệt 3 bàn không gỡ nhờ các pha làm bàn của Pol Lirola (60'), Gregoire Defrel (75'), Matteo Politano (82').

Phải làm khách tại sân Apostolos Nikolaidis và sớm bị Panathinaikos dẫn trước từ tình huống làm bàn của Marcus Berg (5’) nhưng Ajax Amsterdam vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Bertrand Traore (34') và Jairo Riedewald (67') đã thay nhau toả sáng giúp Ajax “bỏ túi” 3 điểm.

Trên sân Stade de Nice, Schalke 04 nhọc nhằn vượt qua chủ nhà Nice bằng kết quả tối thiểu 1-0. Hậu vệ Baba Rahman đã sắm vai người hùng khi ghi bàn duy nhất cho đại diện của Bundesliga vào phút 75.

Được đánh giá cao hơn và có lợi thế thi đấu trên sân nhà Giuseppe Meazza, song Inter Milan bất ngờ để thua 0-2 trước Hapoel Beer Sheva. Hai bàn thắng của đội bóng Israel ở trận này đến từ Miguel Vitor (54') và Buzaglo (69').

img

img

img

img

Kết quả và thứ các các CLB sau lượt trận đầu tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem