Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á (ngày 6.13)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 13/06/2017 22:07 PM (GMT+7)
Vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á đã tiếp tục với những trận cầu hấp dẫn. Trên sân nhà, ĐT Thái Lan hòa UAE 1-1, trong khi đó Nhật Bản cũng bị Iraq cầm chân với tỷ số tương tự.
Bình luận 0

Cách đây đúng 1 ngày, ĐT Iran đã trở thành đại diện châu Á đầu tiên giành vé tham dự VCK World Cup 2018 khi đánh bại Uzbekistan với tỷ số 2-0. Trong ngày hôm nay (13.6), vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A và B.

img

Thái Lan hòa đáng tiếc trước UAE.

Tại bảng B, ĐT Thái Lan của tân HLV Milovan Rajevac đã chút nữa thì có 3 điểm trước UAE. Phút 69, Mongkol Tossakrai ghi bàn mở tỷ số cho “Voi chiến”, nhưng đến đúng những phút bù giờ cuối cùng, Ali Ahmed Mabkhout đã ghi bàn gỡ hòa 1-1, qua đó giúp UAE ra về với 1 điểm quý giá.

Cũng chỉ có 1 điểm giống Thái Lan là ĐT Nhật Bản. Trong chuyến làm khách tới Iraq, đại diện xứ sở mặt trời mọc đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 9 của Yuya Osako. Thế nhưng tới phút 72, họ đã để Mahdi Kamel ghi bàn gỡ hòa 1-1. Chỉ có 1 điểm, Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu bảng B với 17 điểm, nhưng chỉ hơn 2 đội xếp ngay sau là Saudi Arabia và Australia 1 điểm.

Tại bảng A, bất ngờ đã xảy ra khi Qatar xuất sắc đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 3-2. Hassan Al Haidos, Akram Afif và Hassan Al Haidos là những người lập công cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Ki Sung-Yueng và Hwang Hee-Chan ghi bàn cho đội khách.

Ở trận đấu trước đó tại bảng A, Trung Quốc hụt chiến thắng một cách đáng tiếc trước Syrie. Trận này, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ công của Mahmoud Al Mawas ở phút 12 (pen). Nhưng nửa đầu hiệp 2, Lin Gao và Xi Wu ghi liền 2 bàn để giúp Trung Quốc dẫn lại 2-1. Đúng phút 90+3, Ahmad Al Salih đã ghi bàn thắng quý giá để giúp Syrie hòa 2-2 và giữ lại 1 điểm.

img

img

Bảng B.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem