Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu (ngày 25.3)

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 25/03/2017 06:17 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng nay, Tây Ban Nha, Italia, Croatia đều giành điểm số tối đa. Trong khi đó, xứ Wales bị CH Ireland “cưa điểm”.
Bình luận 0

Tại bảng D, ĐT xứ Wales phải chơi thiếu người khi hậu vệ Neil Taylor bị truất quyền thi đấu ở phút 69. Do đó, họ đã rất vất vả mới có thể cầm hoà CH Ireland với tỷ số 0-0.

img

Tây Ban Nha thắng tưng bừng trước Israel.

Ở bảng G, Italia nhẹ nhàng vượt qua Albania trên sân nhà Stadio Renzo Barbera với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Daniele De Rossi (12' pen) và Ciro Immobile (80').

Trong khi đó, Tây Ban Nha đã chơi áp đảo và dễ dàng giành thắng lợi 4-1 trước Israel. David Silva (13'), Vitolo (45+1'), Diego Costa (51') và Isco (88') là những người toả sáng mang về 3 điểm cho “La Roja”. Bàn danh dự của đội khách được thực hiện bởi Lior Refaelov (76').

Tại bảng I, Croatia giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ukraine nhờ tình huống lập công của tiền đạo Nikola Kalinic ở phút 38.

img

img

img

img

Kết quả, thứ các hạng đội bóng ở bảng D, G, I sau lượt trận thứ 5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem