Khedira khiến các đại gia nước Anh buồn lòng

Tùng Lâm (Daily Express) Thứ năm, ngày 25/12/2014 16:40 PM (GMT+7)
Thay vì rời Real Madrid khi bản hợp đồng với CLB hết hạn vào hè 2015, Sami Khedira lại bất ngờ để ngỏ khả năng muốn gia hạn tiếp. Một động thái khiến một loạt đại gia nước Anh như Chelsea, Arsenal, M.U, Man City, Liverpool hay Tottenham buồn lòng.
Bình luận 0

Trong mùa hè vừa qua, có những thời điểm tưởng như Sami Khedira đã gia nhập Arsenal. Thời điểm ấy, phía Real Madrid không có động thái nào muốn tái ký tiếp với tiền vệ người Đức, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào hè 2015.

Trong khi đó, phía Arsenal liên tục chào mời Khedira, đồng thời sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng vào khoảng 12 triệu bảng.

img

 

Khedira muốn gia hạn với Real Madrid.

Tuy nhiên, cho đến hết ngày 1.9, chẳng có vụ chuyển nhượng nào xảy ra cả. Khedira tiếp tục khoác áo Real Madrid. Một số tờ báo Tây Ban Nha nói rằng, Arsenal thất bại vì trả giá quá thấp, trong khi báo Anh thì khẳng định, tiền vệ người Đức chưa rời Bernabeu vì muốn giữ lời hứa với Jose Mourinho, tức gia nhập Chelsea vào hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tất nhiên, đó chỉ là những thông tin đồn thổi, còn thực tế như thế nào chỉ có những người trong cuộc mới biết. Dù vậy, rất nhiều đội bóng, trong đó có những đại gia hàng đầu nước Anh như Chelsea, Arsenal, M.U, Man City, Liverpool hay Tottenham vẫn tiếp tục bám đuổi Khedira và đưa ra những lời chào mời hấp dẫn. Ai cũng muốn sở hữu một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới hiện nay theo dạng miễn phí.

Thế nhưng, trong một động thái mới nhất, Khedira khiến các đối tác quan tâm tới mình phải buồn lòng khi xem xét kế hoạch gia hạn với Real Madrid. Nguồn tin từ Marca cho hay, tiền vệ 27 tuổi người Đức sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới thêm 3 năm và đồng ý nhận mức lương khoảng 4 triệu euro/mùa, thay vì khoảng 6 triệu euro/mùa như đòi hỏi ban đầu.

Phía Real Madrid có lẽ sẽ nhanh chóng đáp ứng. Trong bối cảnh mà Luka Modric dính chấn thương dài hạn, còn Asier Illarramendi chưa có nhiều sự tiến bộ về chuyên môn, HLV Carlo Ancelotti thực sự cần một người chia lửa với Toni Kroos. Chưa kể khi gia hạn xong mà muốn bán, Real Madrid cũng sẽ thu về mức giá cao hơn, chí ít cũng phải 28-30 triệu bảng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem