Kiatisak chỉ đạo U23 Thái Lan bung toàn lực quyết đấu U23 Việt Nam

Tùng Lâm (theo Siamsport) Thứ ba, ngày 09/06/2015 06:50 AM (GMT+7)
Đã giành vé bán kết và trong đội hình lại có tới 6 cầu thủ dính thẻ vàng, thế nhưng HLV Kiatisak vẫn muốn một chiến thắng trước U23 Việt Nam. Bằng chứng là trong chia sẻ mới đây, chiến lược gia 41 tuổi này đã yêu cầu trợ lý Choketawee Promrut sử dụng đội hình tốt nhất.
Bình luận 0

Trước lượt trận cuối vòng bảng với U23 Thái Lan, HLV Miura lo lắng cho nhân sự của đội khi có tới 3 ca chấn thương và 7 trụ cột dính thẻ vàng. 3 ca chấn thương gồm Tấn Tài (đã về nước), Minh Tùng và Hữu Dũng; trong khi 7 cầu thủ đã dính 1 thẻ vàng gồm Hồ Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Mạc Hồng Quân, Mạnh Hùng, Công Phượng, Thanh Bình và Huy Toàn. Theo quy định của Ban tổ chức giải thì cầu thủ nào dính 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo.

img

 HLV Kitatisak hé lộ về đội hình U23 Thái Lan đá với U23 Việt Nam. Ảnh: Siamsport.

So với U23 Việt Nam, mối lo về thẻ phạt của U23 Thái Lan cũng chẳng kém cạnh. Tính cho tới thời điểm này, đội bóng của HLV Choketawee Promrut đã có 6 cầu thủ phải nhận 1 thẻ vàng, bao gồm Narubadin Weerawatnodom, Tanaboon Kesarat, Pinyo Inpinit, Nurul Sriyankem, Siwakorn Jakkuprasat và Tristan Do. Cả 6 đều là những nhân tố quan trọng của U23 Thái Lan, và vì thế, nếu họ dính thẻ nữa và phải nghỉ ở bán kết thì quả là rất đáng tiếc.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí Thái Lan vào tối qua, HLV Kitatisak khẳng định, mục tiêu của U23 Thái Lan trong trận đấu với U23 Việt Nam là giành chiến thắng để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Và vì thế, ông đã yêu cầu trợ lý Choketawee Promrut tung ra sân đội hình 11 cầu thủ tốt nhất, bất chấp trong số đó có người đã dính 1 thẻ vàng.

“3 trận tới đều rất quan trọng và U23 Thái Lan muốn thắng tất cả 3 trận. U23 Việt Nam đã thể hiện tốt trong những trận vừa qua, nhưng điều đó không thay đổi quyết tâm đánh bại họ của chúng tôi. Tôi tự tin U23 Thái Lan có thể đánh bại U23 Việt Nam. Gần đây chúng tôi luôn có kết quả tốt khi đụng độ các đội bóng của HLV Toshiya Miura”, HLV Kiatisak cho biết.

“Chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều trong đội hình trên hành trình bảo vệ tấm HCV. Tôi biết U23 Thái Lan hiện tại có nhiều cầu thủ đã phải nhận một thẻ vàng. Tuy nhiên, điều đó không quá quan trọng. 20 cầu thủ U23 Thái Lan mang sang Singapore có trình độ khá đồng đều, nếu ai đó bị treo giò chúng tôi vẫn có được sự thay thế tương xứng. Tôi và Choketawee Promrut thường xuyên trao đổi và có cái nhìn thống nhất về đội hình xuất phát”, cựu HLV HAGL nói thêm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem