Kiatisuk thừa nhận Thái Lan gặp may

Minh Chí Thứ hai, ngày 24/11/2014 11:55 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Singapore, HLV Kiatisuk Senamuang đã lên tiếng thừa nhận, ĐT Thái Lan của ông đã gặp may mắn khi đánh bại đội đồng chủ nhà với kết quả 2-1. 
Bình luận 0
Bị đội chủ nhà Singapore chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng nhờ bản lĩnh hơn cộng với chút may mắn nên ĐT Thái Lan vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Tossakai (8’) và Chappuis (88’ pen). Amri (18’) chính là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng đến từ đảo quốc sư tử.

Chiến thắng này giúp đội bóng xứ chùa vàng tạm dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên với 3 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Malaysia và Myanmar 2 điểm. 

img

HLV Kiatisuk.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisuk thừa nhận rằng, đội bóng của ông đã gặp may mắn khi được hưởng quả phạt đền ở những phút cuối trận. Đồng thời, nhà cầm quân 41 tuổi cũng tiết lộ rằng, cho tới trước quả phạt đền đó, ông đã nghĩ tới một kết quả hòa.

“Zico Thái Lan” chia sẻ: “Đây là một trận đấu khó khăn với Thái Lan, bởi Singapore đã có tới 4 lần vô địch AFF Cup. Khi tôi đang nghĩ về một kết quả hòa, thì chúng tôi bất ngờ được hưởng quả phạt đền và Chappuis đã thực hiện thành công mang về chiến thắng cho Thái Lan.

Trong suốt hiệp 1, Singapore đã cố gắng áp đặt lối chơi lên Thái Lan nhưng các học trò của tôi vẫn bình tĩnh chống đỡ. Sang hiệp hai, đội bóng của tôi đã thi đấu tốt hơn và dành được kết quả như mình mong muốn.

Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ trẻ của Thái Lan vì họ đã cống hiến hết mình cho đội bóng. Sau những trảu nghiệm tại Asian Games và SEA Games, các học trò của tôi đã có sự tiến bộ rõ rệt”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem