Kình ngư Michael Phelps khoái yêu... bồi bàn

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 07:19 AM (GMT+7)
Chuyển sang cặp kè với chân dài Sarah Herndon, Michael Phelps cho thấy anh ngày càng mê đắm ngụp lặn với những người đẹp từng kinh qua công việc chạy bàn trong các quầy bar hay hộp đêm.
Bình luận 0

"Câu" ở trên sàn

Xin được nói ngay sàn ở đây không phải sàn catwalk mà là sàn nhảy. Michael Phelps và cô bồ mới Sarah Herndon của anh mới chỉ vừa công khai hẹn hò. Nhưng theo tâm sự mà mỹ nhân ngư mới nhất của siêu kình ngư nổi tiếng sát gái như sát huy chương vừa chia sẻ, họ bén duyên nhau từ dịp Giáng sinh năm ngoái. Cơ duyên sắp đặt họ dính tiếng sét ái tình của nhau là một sàn nhảy tại thành phố Cabo San Lucas của Mexico.

img
Sarah Herndon từng chạy bàn trước khi thành siêu mẫu bikini

Tay bơi đang giữ kỷ lục giành nhiều HCV nhất trong lịch sử Olympic (18 chiếc) sang Cabo San Lucas xả hơi. Sarah cũng theo gia đình đến đây du hí. Duyên nợ thế nào, chàng và nàng lại mò đến cùng một sàn nhảy trong cùng một đêm.

Ban đầu, Sarah nhảy cạnh 3 cô em gái của Phelps. Sau đó, cô được mời ngồi chung bàn với anh. Họ nhanh chóng trao đổi số điện thoại.

Ngay sáng hôm sau, Sarah đã nhận được tin nhắn của Phelps. Rồi cô theo anh đi chơi golf, đi câu tôm hùm. Đêm ấy, cô không về lại khách sạn với gia đình mình.

Sang đầu tháng 1.2013, Phelps thuê máy bay riêng tháp tùng Sarah sang Bahamas vi vu. "Các bạn có thể nói rằng Michael thực sự hạnh phúc khi có tôi ở bên. Anh ấy rất hãnh diện trao cho tôi nụ hôn ngọt ngào trước mặt bạn bè trong kỳ nghỉ tại Bahamas", Sarah chia sẻ.

img
Sarah Herndon câu được “tôm hùm” Michael Phelps

Giờ thì chuyện hẹn hò giữa Phelps và Sarah đã xuất hiện trên các mặt báo. 3 thông tin cơ bản về nàng tiên cá mới nhất của Phelps nhanh chóng được moi ra: Sarah năm nay 22 tuổi, rất sexy và từng chạy bàn trong các quầy bar ở California trước khi làm người mẫu bikini.

Mê đắm gái chạy bàn

Người hâm mộ không ngạc nhiên với các thông tin ấy. Ông vua sát gái của đường đua xanh ngày càng nghiện cặp kè với những người mẫu xuất thân từ bồi bàn.

Hai cô bồ gần đây vướng lưới tình của Phelps cũng đều kinh qua công việc chạy bàn trong các hộp đêm hay quầy bar như Sarah. Người tình tin đồn Jasmine Waltz của Phelps chuyên đi bưng bê đồ uống tại các tụ điểm ăn chơi ở Hollywood trước khi câu được hàng loạt ngôi sao của làng showbiz và thể thao nước Mỹ.

Cô nàng Megan Rossee thậm chí chỉ chuyển hẳn sang làm người mẫu sau khi được Phelps yêu cầu chấm dứt việc chạy bàn.

img
Jasmine Waltz cũng từng chạy bàn tại Hollywood

Hồi năm 2008, khi mới 23 tuổi và vừa mới lập kỳ tích giành 8 HCV tại Olympic Bắc Kinh, Phelps từng chết mê chết mệt cô bồi bàn Caroline Pal trong hộp đêm Moon thuộc khách sạn Palms Casino ở Las Vegas. Anh còn dẫn cô bồ hơn mình 3 tuổi này về ra mắt gia đình.

Giờ thì muốn lọt vào mắt xanh của Phelps, hẳn các người đẹp vẫn mơ thành mỹ nhân ngư của anh đã biết nên "lên sàn" hơn là bén mảng quanh các đường đua xanh. Mà trong các tụ điểm ăn chơi này, cơ hội nhiều nhất câu được Phelps thuộc về những cô nàng có "nguồn gốc xuất xứ" chạy bàn…

Theo Bóng đá
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem