KQ, BXH: Chelsea, Man City thua khó tin, Real, Barca thắng trận

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 25/01/2015 06:07 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng 4 FA Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Man City đã phải đón nhận những thất bại ê chề. Trong khi đó, Real Madrid và Barcelona đều giành trọn 3 điểm. 
Bình luận 0
Chelsea, Man City thua muối mặt

Được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge vừa có lợi thế dẫn trước 2 bàn sau 37 phút thi đấu nhờ các pha làm bàn của Gary Cahill và Ramires, song Chelsea đã gây thất vọng tràn trề khi để thua ngược 2-4 trước Bradford. Jonathan Stead (40’), Felipe Morais (74’), Andrew Halliday (81’) và Mark Yeates (90’) chính là những người đã tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội khách.

img

Sự thất vọng của các cầu thủ Chelsea.

Trong khi đó, Man City cũng rơi vào cảnh tương tự khi để Middlesbrough “hạ đo ván” ngay trên sân Etihad với tỷ số 2-0 bằng các pha làm bàn của  Patrick Bamford (52’) và Kike (90’).

Ở trận đấu diễn ra sau đó vài giờ, Liverpool cũng bị Bolton “cưa điểm” không bàn thắng, bất chấp việc họ được thi đấu tại “thánh địa” Anfield.
Kết quả các trận đấu tại vòng 4 FA Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Blackburn 3-1 Swansea
Birmingham 1-2 West Brom
Cardiff 1-2 Reading
Chelsea 2-4 Bradford
Derby County 2-0 Chesterfield
Man City 0-2 Middlesbrough
Preston 1-1 Sheffield United
Southampton 2-3 Crystal Palace
Sunderland 0-0 Fulham
Tottenham 1-2 Leicester
Liverpool 0-0 Bolton
Real, Barca, Atletico “ca khúc khải hoàn”

img

Real nhọc nhằn đánh bại Cordoba.

Phải thi đấu trên sân khách và sớm bị Cordoba dẫn trước ngay phút thứ 3 sau pha đá phạt đền thành công của Nabil Ghilas, song Real Madrid vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Karim Benzema (27’) và Gareth Bale (89’ pen). Đáng tiếc là ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu vì lỗi đánh nguội đối với hậu vệ Cordoba.

Trái ngược với Real, Barcelona đã dễ dàng đại thắng “6 sao” trước đội chủ nhà Elche. Ở trận đấu này, Neymar (69’, 71’) và Lionel Messi (55’, 88’) đã lập được cú đúp. Hai bàn còn lại của gã khổng lồ xứ Catalan đến từ Gerard Pique (35’) và Pedro Rodriguez (90+3’).

Sau đó vài giờ, đương kim vô địch Atletico Madrid nhẹ nhàng hạ Rayo Vallecano với kết quả 3-1 nhờ cú đúp của Antoine Griezmann (12’, 22’) và pha đá phản lưới nhà của Manucho (56’).
Kết quả các trận đấu tại vòng 20 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Cordoba 1-2 Real
Elche 0-6 Barca
Atletico 3-1 Vallecano

Sociedad 1-0 Eibar
Villarreal 1-0 Levante
img

Bảng xếp hạng La Liga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Milan tiếp tục gây thất vọng

img

Lazio xuất sắc hạ Milan 3-1.

Trong chuyến hành quân tới sân Stadio Olimpico, AC Milan đã có sự khởi đầu như mơ khi vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 4 nhờ pha lập công của tiền đạo Jeremy Menez.

Tuy nhiên, Lazio đã kịp bừng tĩnh trong hiệp hai và ghi liên tiếp 3 bàn thắng nhờ cú đúp của Marco Parolo (47’, 81’) cùng pha lập công của Miroslav Klose (51’) để lội ngược dòng giành thắng lợi với kết quả 3-1. Như vậy, đây chính là trận thua thứ 2 liên tiếp của Milan tại Serie A. 
Kết quả các trận đấu tại vòng 20 Serie A diễn ra rạng sáng nay:

Cagliari 2-1 Sassuolo
Lazio 3-1 Milan
img
Bảng xếp hạng Serie A sau 2 trận rạng sáng nay.
Kết quả các trận đấu tại vòng 22 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay:

Lille 0-1 Monaco
Montpellier 4-0 Nantes
Guingamp 3-2 Lorient
Bastia 0-0 Bordeaux
img
Bảng xếp hạng Ligue 1 sau các trận rạng sáng nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem