KQ, BXH V.League: Công Phượng lập cú đúp, HAGL có điểm

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 15/02/2015 19:17 PM (GMT+7)
Ở trận đấu tại vòng 8 V.League vừa kết thúc trên sân Pleiku, Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp giúp Hoàng Anh Gia Lai nhọc nhằn cầm hòa Đồng Tháp với tỷ số 2-2.
Bình luận 0
HAGL nhọc nhằn cầm hòa Đồng Tháp

Với quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng, HAGL đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Đức Vũ. Đáng tiếc là khi các cầu thủ trên hàng công chưa thể chuyển hóa ưu thế thành bàn thắng, hàng thủ đội chủ sân Pleiku đã phạm sai lầm tạo điều kiện để Duy Khanh tung ra cú dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho Đồng Tháp ở phút 11.

img

Công Phượng chính là người hùng của HAGL. Ảnh: Vietnamplus.

Bàn thắng từ rất sớm của Duy Khanh giúp các cầu thủ Đồng Tháp thi đấu tự tin hơn. Phút 20, Ajala nhanh chân tung ra cú đá bồi sau tình huống dứt điểm dội cột dọc của Samson, nhân đôi cách biệt cho đội bóng miền Tây Nam Bộ.

Không còn gì để mất, HAGL buộc phải dồn đội hình lên để tấn công. Phút 32, Công Phượng có pha bật tường trung lộ ăn ý với Văn Toàn rồi tung ra cú dứt điểm ngẫu hứng bằng chân trái đưa bóng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Văn Bước, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho HAGL.

Suốt quãng thời gian còn lại, đội bóng phố núi vẫn miệt mài tổ chức tấn công. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 2-2 của Công Phượng ở phút 74 trên chấm phạt đền.

Thanh Hóa nhọc nhằn hạ Đồng Nai 3-2


Được thi đấu trên sân nhà nhưng Thanh Hóa đã sớm bị Đồng Nai vượt lên dẫn trước ở phút 12 sau pha làm bàn của Peter Omoduemuke. Mãi tới phút 55, đội bóng xứ Thanh mới tìm được bàn gỡ hòa do công của Quốc Phương.

Tới phút 69, Thanh Hóa đã được thi đấu hơn người. Tuy nhiên, khi chưa thể tận dụng được lợi thế, họ đã tiếp tục phải đón nhận bàn thua thứ hai ở phsut 81. Christian Amougou là người đã lập công cho Đồng Nai.

Rất may là Hoàng Đình Tùng (83’) và Võ Duy Nam (88’) đã tỏa sáng đúng lúc giúp Thanh Hóa lội ngược dòng giành chiến thắng “toát mồ hôi” với tỷ số 3-2.

S.Khánh Hòa đại thắng XSKT. Cần Thơ


Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng là XSKT.Cần Thơ, S.Khánh Hòa đã thi đấu áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng với kết quả 3-0 nhờ các pha làm bàn của Văn Bình (14’), Viết Đàn (62’), Quốc Chí (85’) và Uche 90+1'.

Kết quả các trận đấu tại vòng 8 V.League diễn ra chiều nay:

Thanh Hoá 3-2 Đồng Nai

(Quốc Phương 55’, Đình Tùng 83’, Duy Nam 88’ - Omoduemuke 12’, Amougou 81’) 
S.Khánh Hoà 4-0 XSKT.Cần Thơ
(Viết Bính 14’, Viết Đàn 62’, Quốc Chí 85’, Uche 90+1')
HAGL 2-2 Đồng Tháp
(Công Phượng 32’, 74’ pen - Duy Khanh 11’, Ajala 20’)
img
Bảng xếp hạng V.League sau các trận chiều nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem