Kỳ chuyển nhượng đóng cửa, Arsenal vẫn “tống tiễn” 3 cầu thủ

Hữu Tuấn (Theo The Sun) Chủ nhật, ngày 12/08/2018 17:10 PM (GMT+7)
Bất chấp việc kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở nước Anh đã đóng cửa, HLV Unai Emery vẫn muốn “tống cổ” 3 cầu thủ Carl Jenkinson, David Ospina và Joel Campbell khỏi Arsenal.
Bình luận 0

Hôm 9.8 vừa qua, kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở nước Anh đã chính thức đóng cửa. Trong “phiên chợ Hè” vừa qua, Arsenal tậu 5 tân binh gồm Matteo Guendouzi, Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira.

Ngoài ra, Arsenal cũng “thanh lý” 6 cầu thủ gồm Chuba Akpom, Takuma Asano    , Santi Cazorla, Matt Macey, Lucas Perez, Jack Wilshere. Mặc dù vậy, HLV Emery vẫn muốn tiếp tục “tống tiễn” 3 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

HLv Emery muốn "tống cổ" 3 cầu thủ nữa trong Hè này.

Với việc kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở nước Anh đã đóng cửa, Arsenal không thể mua thêm cầu thủ nhưng họ vẫn có thể bán. Ba cái tên mà HLV Emery muốn “thanh lý” gồm Carl Jenkinson, David Ospina và Joel Campbell.

Sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Bernd Leno, Ospina đã trở thành “người thừa”. Do đó, Arsenal muốn bán anh để cân đối lại ngân sách mua sắm. Trong khi đó, Carl Jenkinson và Joel Campbell thường xuyên bị đem cho mượn trong 2 mùa giải vừa qua.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Emery nói: “Hôm nay, chúng tôi đã có một cuộc họp với các cầu thủ để bàn về kế hoạch ở mùa giải mới cũng như cơ hội ra sân của mỗi người. 3 cầu thủ Carl Jenkinson và Joel Campbell có khả năng rời đi.

Những cầu thủ khác sẽ cùng nhau tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Man City. 2 cầu thủ trẻ Emile Smith-Rowe và Eddie Nketiah sẽ có cơ hội ra sân. Trước trận đấu, tôi sẽ quyết định danh sách 18 cầu thủ được đăng ký thi đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem