Lại xuất hiện tờ lịch tiên tri: U23 Việt Nam... "cá chép hóa rồng"?

Bách Thuận Thứ tư, ngày 24/01/2018 20:40 PM (GMT+7)
Ngay sau chiến thắng đến kinh ngạc của U23 Việt Nam trước U23 Qatar vào chiều qua (23.1), người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại chia sẻ rầm rộ hình ảnh của những tờ lịch trùng các ngày thi đấu của Việt Nam với những điều trùng khớp thú vị.
Bình luận 0

Ngày 23.1 là một ngày mà hàng chục triệu trái tim yêu bóng đá của nước ta và cả khu vực Đông Nam Á vô cùng tự hào, hạnh phúc bởi một chiến thắng kịch tính của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

Mặc dù liên tục bị dẫn bàn và phải rượt đuổi tỉ số nhưng với màn trình diễn ngoạn mục, thầy trò HLV Park Hang-seo đã vượt qua U23 Qatar để dành lấy một tấm vé vào chung kết giải U23 Châu Á năm 2018.

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng, bên cạnh những lời khen ngợi, những lời chia sẻ của người hâm mộ thì ở trên mạng xã hội, những hình ảnh về "tờ lịch tiên tri" tiếp tục được lan truyền mạnh mẽ. Cụ thể, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào 15h ngày 23.1, theo hình ảnh tờ lịch "tiên tri" được lan truyền, đúng vào ngày này, trên tờ lịch in hình ảnh một chiếc máy bay đang bay trên không và phía dưới là nhiều tòa nhà trọc trời của một khu đô thị nào đó.

img

Hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi cho rằng tờ lịch này đã "tiên tri" chính xác chiến thắng của U23 Việt Nam vào ngày 23.1 trước U23 Qatar. (Ảnh: WL)

Cộng đồng mạng tin rằng đó là một "lời tiên đoán" cho chiến thắng của chúng ta, và đội tuyển U23 Qatar phải về nước. Sự thực, chúng ta đã là người chiến thắng và giành vé vào chung kết đầy kịch tính.

Đáng chú ý, hình ảnh được in trên tờ lịch treo tường ngày 23.1 ngay lập tức được cư dân mạng so sánh và phân tích với hình ảnh thủ đô Doha của Qatar và có sự giống nhau đến bất ngờ.

Về trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào ngày 27.1 tới, cũng trong tờ lịch treo tường này, hình ảnh đàn cá chép đang bơi được in đúng vào ngày này.

img

Rất nhiều trang mạng xã hội đã chia sẻ mạnh mẽ hình ảnh tờ lịch ngày 27.1 (ngày U23 Việt Nam đá trận chung kết) với hình ảnh đàn cá bơi lội và kỳ vọng kỳ tích "cá chép hóa rồng" của đội tuyển Việt Nam.

Rất nhiều người bày tỏ sự lạc quan và hi vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giống như hình ảnh được in trong tờ lịch này, đó là "cá chép hóa rồng".

Trước đó, vào ngày 20.1, khi đội tuyển U23 Việt Nam làm nên lịch sử lọt vào tứ kết vòng chung kết U23 Châu Á năm 2018, thật trùng khớp, một tờ lịch cũng in hình ảnh của đội tuyển Việt Nam ăn mừng đúng vào ngày này.

img

Tờ lịch "tiên tri" ngày 20.1 đã trùng khớp bất ngờ khi in hình ảnh 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam ăn mừng chiến thắng và cũng trong ngày này, U23 Việt Nam đã thiết lập kỳ tích khi lọt vào tứ kết vòng chung kết U23 Châu Á năm 2018.

Sự trùng hợp ngẫu nhiên này đã khiến cho hàng vạn người hâm mộ bóng đá Việt Nam thêm hứng khởi, hi vọng vào một kỳ tích được tạo ra của đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem