Lãnh đạo VFF bất ngờ... “từ quan”

Chủ nhật, ngày 22/01/2017 17:02 PM (GMT+7)
Phó TTK Dương Nghiệp Khôi khẳng định ông rút lui khỏi VFF vì lý do sức khỏe và gia đình.
Bình luận 0

Sau kỳ World Cup lịch sử cùng ĐT U19 Việt Nam, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi đã quyết định xin thôi việc ở VFF. Lá đơn của ông đã được chấp thuận và vị trí của ông sẽ có người kế nhiệm trong thời gian tới.

img

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi khẳng định ông chia tay VFF vì lý do sức khỏe.

Chia sẻ với truyền thông, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi khẳng định tuổi tác và trách nhiệm với gia đình chính là nguyên nhân thôi thúc ông chia tay bộ máy VFF. “Tôi đã có 13 năm liên tục làm cho VFF, xa gia đình ngần ấy năm, bây giờ tôi đã lên chức ông nội ông ngoại, sức khỏe cũng đã thấy giới hạn nên tôi xin nghỉ để về sống cùng gia đình ở TP.HCM”. Ông Dương Nghiệp Khôi cũng bật mí, lãnh đạo VFF khá bất ngờ với quyêt định này và động viên ông ở lại. Tuy nhiên áp lực cùng đặc thù công việc thường xuyên xa gia đình khiến ông dứt khoát xin từ chức.

Ông Dương Nghiệp Khôi được đánh giá là một trong những người có chuyên môn cao nhất VFF ở thời điểm hiện tại. Ông tham gia huấn luyện rất nhiều giám sát, nhà chuyên môn, từng hai lần được cử làm trưởng ban tổ chức V.League. Đặc biệt, ông tỏ ra rất có duyên với bóng đá trẻ, điển hình nhất là việc cùng U19 Việt Nam lần đầu tham dự sân chơi U20 World Cup. Bởi vậy nên việc ông Khôi 'nghỉ hưu' đặt ra rất nhiều dấu hỏi!

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem