Lão tướng ĐT Malaysia: “Chúng tôi cần tránh sự quyết liệt của ĐT Việt Nam”

Thứ sáu, ngày 14/12/2018 07:10 AM (GMT+7)
Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ ĐT Malaysia, Aidil Zafuan tỏ ra khá thận trọng khi nhắc nhở các đồng đội cần thi đấu tập trung ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình.
Bình luận 0

Tại trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, hậu vệ kỳ cựu của ĐT Malaysia, Aidil Zafuan đã phải vắng mặt vì chấn thương gặp phải tại trận bán kết với Thái Lan.

img

Dù vậy, trung vệ 31 tuổi này cùng hậu vệ trái Syazwan Andik đã chính thức hồi phục và sẽ trở lại ở trận đấu tại Mỹ Đình. Ngoài ra, hậu vệ phải Syahmi Safari cũng mãn hạn treo giò và nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận đấu tới.

Với những tin vui liên tiếp về lực lượng, Aidil Zafuan tỏ ra khá tự tin về trận tái đấu ở Mỹ Đình:

“Chúng tôi đã sẵn sàng để tạo khó khăn cho ĐT Việt Nam. Dĩ nhiên, họ có lợi thế sân nhà và cả bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, tôi tin ĐT Malaysia sẽ có thể làm nên khác biệt.”

img

“Ở trận lượt đi, các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện lối đá rất quyết liệt và khiến một vài cầu thủ của chúng tôi có các hành động nổi nóng. Hy vọng các cầu thủ sẽ cẩn trọng hơn và giữ được bình tĩnh. Chắc chắn họ sẽ vẫn tiếp tục chiến đấu ở các tình huống để giành lại bóng.”

“Để hướng tới thành tích vô địch, cả đội cần tránh được các tình huống kích động từ cầu thủ Việt Nam. Tôi tin rằng lối đá quyết liệt là một trong những điểm nhấn chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Chúng tôi sẽ phải cẩn trọng vấn đề này.”

img

“HLV của chúng tôi đã nhắc nhở cả đội cần tập trung trước sức ép từ cầu thủ và khán giả Việt Nam. Chúng tôi đã đánh bại Thái Lan do đó chúng tôi cũng hoàn toàn có thể hạ gục mọi đội bóng khác. Vượt qua Việt Nam không phải là nhiệm vụ bất khả thi.”

PV (foxsports.com.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem