Lập kỳ tích, tuyển thủ U23 Việt Nam tâm sự xúc động trên facebook

Tuệ Minh Chủ nhật, ngày 21/01/2018 14:35 PM (GMT+7)
Đêm 20.1, người hâm mộ Việt Nam đã đổ ra đường ăn mừng kỳ tích lọt tới bán kết giải U23 châu Á 2018 của thầy trò HLV Park Hang-seo. Trên facebook cá nhân của mình, các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng không giấu nổi cảm xúc vô cùng xúc động...
Bình luận 0

U23 Việt Nam đã giúp người hâm mộ Việt Nam được trải nghiệm lại cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 và U19 Việt Nam giành quyền dự FIFA U20 World Cup 2017.

Những dòng trạng thái, hình ảnh của các tuyển thủ U23 Việt Nam đêm 20.1 đã nhận được hàng chục nghìn lượt "like", hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận chúc mừng, động viên từ đồng nghiệp, người thân, người hâm mộ.

img

Hà Đức Chinh như muốn "nổ tung" ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 trước U23 Iraq. Ảnh: facebook nhân vật.

Trên facebook, chân sút Hà Đức Chinh - người được vào sân phút 89 thế chỗ Công Phượng và đã đánh đầu tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 3-2 trước U23 Iraq viết:

"Tôi rất vui và hạnh phúc... Cảm ơn tất cả mọi người". Dòng trạng thái này kèm theo tấm hình Đức Chinh ăn mừng bàn thắng đã nhận được nhiều lời bình luận chúc mừng.

img

Đoàn Văn Hậu (số 5) mong có một phép màu để anh bình phục chấn thương, trở lại sát cánh cùng các đồng đội ở bán kết. Ảnh: facebook nhân vật.

Chơi vô cùng xuất sắc ở vòng bảng và là trụ cột không thể thiếu của U23 Việt Nam nhưng Đoàn Văn Hậu đã bị chấn thương, không thể ra sân trận tứ kết gặp U23 Iraq (và có thể sẽ phải nghỉ hết giải). 

U23 Việt Nam đã thi đấu như "gánh" luôn cả phần cho Văn Hậu và làm nên một chiến thắng tuyệt vời. Trên trang cá nhân của mình sau trận đấu, Văn Hậu viết lời cảm ơn các đồng đội:

"Cảm ơn các anh. Xin cho tôi một phép màu nào đó để tôi được tiếp tục".

img

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng (trái) và người anh em sinh đôi thủ môn Bùi Tiến Dũng trong khoảnh khắc nhận tấm HCĐ giải giao hữu M-150 Cup 2017 ở Thái Lan. Ảnh: facebook nhân vật.

Trong khi đó, trên facebook cá nhân, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đăng tấm hình chụp cùng người anh em sinh đôi - thủ môn Bùi Tiến Dũng và viết:

"Cảm ơn tất cả mọi người vì đã cho tôi được trở thành một phần của lịch sử".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem