LĐBĐ Hàn Quốc mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Hàn Quốc?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/02/2018 20:25 PM (GMT+7)
LĐBĐ Hàn Quốc mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Hàn Quốc?, HLV ĐT futsal Việt Nam tuyên bố tìm được kế hạ ĐT futsal Uzbekistan, U23 Việt Nam trích 700 triệu đồng thưởng làm từ thiện, bầu Đức và 6 “gà cưng” được nhận bằng khen, Lewandowski “tỏ tình” với Real, Arsenal tìm được người kế vị Wenger…
Bình luận 0

LĐBĐ Hàn Quốc mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Hàn Quốc?

img

Theo báo chí Hàn Quốc, nhiều khả năng LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) sẽ mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT U23 Hàn Quốc sau khi họ sa thải HLV Kim Bong-gil cách đây ít giờ. Hiện tại, KFA chưa lên tiếng về tin đồn này. Ngày mai, thầy Park sẽ trở về xứ sở kim chi để nghỉ ngơi sau khi cùng U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở VCK U23 châu Á 2018.

Real nhận tin dữ trước trận đại chiến với PSG

Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ châu Âu (UEFA), hậu vệ Dani Carvajal sẽ bị treo giò ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp PSG vì hành động “câu thẻ” lộ liễu ở cuộc đọ sức với APOEL Nicosia. Đây là tổn thất lớn với đội bóng chủ sân Bernabeu khi hậu vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zinedine Zidane.

HLV ĐT futsal Việt Nam tuyên bố tìm được kế hạ ĐT futsal Uzbekistan

img

Dù đánh giá rất cao đối thủ ĐT futsal Uzbekistan, nhưng HLV Miguel Rodrigo khẳng định, ông đã tìm ra kế sách giúp ĐT futsal Việt Nam đánh bại đối thủ ở trận tứ kết giải futsal châu Á 2018 diễn ra vào tối mai.

U23 Việt Nam trích 700 triệu đồng thưởng làm từ thiện

HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ U23 Việt Nam đã quyết định trích 700 triệu đồng tiền thưởng sau thành tích giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 để làm từ thiện. Dù số tiền không quá lớn nhưng điều này thể hiện sự chia sẻ của tập thể U23 Việt Nam với những người có hoàn cảnh khó khăn, éo le trên cả nước. 

Bầu Đức và 6 “gà cưng” được nhận bằng khen

img

Văn Thanh.

Mới đây, UBND tỉnh Gia Lai đã quyết định trao tặng bằng khen cho Chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức và 6 cầu thủ HAGL (Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Ngọc Quang) cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 về những cống hiến to lớn cho bóng đá Việt Nam. Ngoài phần thưởng về tinh thần, mỗi cầu thủ sẽ được thưởng 20 triệu đồng. Được biết, buổi lễ trao tặng bằng khen sẽ được tổ chức vào 15h00 chiều mai tại Học viện bóng đá HAGL JMG.

Giggs chỉ Mourinho cách dùng Pogba

Huyền thoại M.U - Ryan Giggs cho rằng, tiền vệ Paul Pogba sẽ tỏa sáng nếu được HLV Jose Mourinho cho chơi lệch trái trong sơ đồ 3 tiền vệ. Hỗ trợ cho tuyển thủ Pháp sẽ là Nemanja Matic (phía sau) và Ander Herrera (bên phải). Ý kiến của Giggs nhận được sự đồng tình của số đông người hâm mộ “Quỷ đỏ”. Trước đó, rất nhiều người cho rằng Pogba thi đấu thất thường vì không thể thích nghi hoàn toàn với sơ đồ 4-2-3-1 của “Người đặc biệt”.

Lewandowski “tỏ tình” với Real

img

Robert Lewandowski.

Theo Marca, tiền đạo Robert Lewandowski sẵn sàng chia tay Bayern Munich để chuyển qua khoác áo Real Madrid trong Hè 2018 nhận được lời mời từ “Kền kền trắng”. Hiện tại, tuyển thủ Ba Lan cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Họ muốn đưa Lewandowski về thay chân sút Karim Benzema.

Neymar hối thúc PSG mua Morata thay Cavani

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, tiền đạo Neymar đã yêu cầu Ban lãnh đạo PSG mua tiền đạo Alvaro Morata (Chelsea) thay Edinson Cavani trong Hè 2018. Được biết, Cavani cũng bất mãn với cuộc sống ở sân Công viên các Hoàng tử nên đang có ý định ra đi. Và Real Madrid sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Uruguay.

Arsenal tìm được người kế vị Wenger

img

HLV Maurizio Sarri.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Tuttosport, Ban lãnh đạo Arsenal đang có kế hoạch mời HLV Maurizio Sarri (Napoli) ngồi “ghế nóng” của sân Emirates thay Arsene Wenger. Hợp đồng của “Giáo sư” và đội bóng thành London đáo hạn vào Hè 2019.

Ronaldo xếp sau Messi, Neymar và Kane

Cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng, siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) hiện tại chỉ là tiền đạo tốt thứ tư thế giới sau Lionel Messi (Barcelona), Neymar (PSG) và Harry Kane (Tottenham). 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem