Lê Công Vinh nói gì khi được AFC vinh danh?

Thứ bảy, ngày 28/03/2020 09:10 AM (GMT+7)
​Tiền đạo Lê Công Vinh đã tỏ ra vô cùng xúc động khi được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bầu chọn là 1 trong 5 huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á.
Bình luận 0

Mới đây, Lê Công Vinh đã được AFC bầu chọn là 1 trong 5 huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á cùng với Kiatisak (Thái Lan), Bambang Pamungkas (Indonesia), Soh Chin Aun (Malaysia) và thủ thành Neil Etheridge (Philippines).

Đây là vinh dự to lớn dành cho cá nhân Công Vinh nói riêng cũng như bóng đá Việt Nam nói riêng.

img

Công Vinh từng là 1 trong những chân sút hàng đầu Đông Nam Á

Bản thân Công Vinh cũng vô cùng tự hào khi được vinh danh lần này. Anh cho biết: "Tôi không biết diễn ra cảm giác như thế nào cho đúng. Bóng đá là sân khấu 4 mặt nên không thể che đậy được điều gì.

Những gì cầu thủ cống hiến cho sân khấu ấy rất khắc nghiệt. Tuy nhiên, họ sẽ được ghi nhận bằng cách này hoặc cách khác khi cầu thủ có cống hiến và thành tựu nổi bật. Tôi rất may mắn khi là cầu thủ và được khoác áo ĐT Việt Nam".

"Suốt chiều dài sự nghiệp của mình, tôi đã cống hiến, đã chiến đấu hết mình vì lá cờ Tổ quốc trên ngực áo. Cuối cùng, tôi cũng đã được ghi nhận. Nó là mốc son còn mãi với tôi và những người yêu quý tôi", Công Vinh khẳng định.

Lou Lou (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem