Lên bàn mổ, Juan Mata nghỉ thi đấu hết mùa

Minh Chí (Theo MEN) Thứ bảy, ngày 01/04/2017 10:03 AM (GMT+7)
Trang chủ của M.U vừa lên tiếng xác nhận thông tin về việc Juan Mata vừa phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng. Như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.
Bình luận 0

Tối thứ Sáu (giờ địa phương), trang chủ của M.U đã xác nhận rằng: “Juan đã phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng. Những thông tin về tiến trình hồi phục của anh ấy sẽ được chúng tôi cập nhật sau”.

Hiện tại, phía M.U chưa hé lộ quãng thời gian Mata phải nghỉ dưỡng thương. Thế nhưng, khả năng ngôi sao 28 tuổi vắng mặt trong quãng thời gian còn lại của mùa giải 2016-2017 là rất lớn.

img

M.U phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Chắc chắn, đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với M.U trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Kể từ đầu mùa đến nay, tuyển thủ Tây Ban Nha thi đấu khá ấn tượng và đóng góp được 10 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ngoài Mata, M.U vắng mặt khá nhiều trụ cột khác ở cuộc tiếp đón West Brom tại vòng 30 Premier League diễn ra vào tối nay. Cụ thể, tiền vệ Paul Pogba (chấn thương háng) cùng bộ đôi trung vệ Phil Jones (rạn xương ngón chân) và Chris Smalling (đau cơ đùi) chắc chắn không thể thi đấu.

Trong khi đó, tiền vệ Ander Herrera và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đều phải làm “khán giả bất đắc dĩ” do đang thi hành án treo giò.

Rất may cho M.U và HLV Jose Mourinho là tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã sẵn sàng trở lại sau 4 trận vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Danh sách các cầu thủ M.U dự trận gặp West Brom:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Joel Pereira.

Hậu vệ: Antonio Valencia, Timothy Fosu-Mensah, Matteo Darmian, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Marcos Rojo.

Tiền vệ: Michael Carrick, Matty Willock, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Ashley Young, Henrikh Mkhitaryan.

Tiền đạo: Wayne Rooney, Marcus Rashford, Anthony Martial.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem