Kết quả, BXH: Chelsea chính thức vô địch, Man City thẳng tiến

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/05/2015 06:36 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Man City, Paris Saint-Germain, AS Roma đều giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, AC Milan thảm bại 0-3 trước Napoli.
Bình luận 0

Chelsea vô địch sớm, Man City nhọc nhằn hạ Tottenham

img

Chelsea đã trở thành "ông vua" mới của bóng đá Anh.

Nhờ pha làm bàn của Eden Hazard, Chelsea đã nhẹ nhàng vượt qua Crystal Palace với kết quả 1-0 ở trận đấu tại vòng 35 Premier League vừa kết thúc trên sân Stamford Bridge. Chiến thắng này giúp The Blues chính thức lên ngôi vô địch. (CHI TIẾT)

Ở trận cầu tâm điểm vòng 35, Man City đã rất vất vả với có thể giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham. Sergio Aguero chính là người đã tỏa sáng ở phút 29 giúp Man xanh giành trọn 3 điểm rời sân White Hart Lane.

img

BXH Premier League sau 2 trận đêm qua.

Roma thắng trận, Inter, AC Milan gây thất vọng

Phải chạm trán với đối thủ khó chơi là Genoa, song AS Roma vẫn xuất sắc giành chiến thắng với kết quả 2-0. Seydou Doumbia (35’) và Alessandro Florenzi (90+3’) là những người đã lập công mang về 3 điểm cho đội chủ sân Stadio Olimpico.

img

Roma nhẹ nhàng đánh bại Genoa.

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Inter Milan đã gây thất vọng khi để Chievo “cưa điểm” không bàn thắng ngay tại thánh địa Giuseppe Meazza.

Ở chuyến làm khách trên sân San Paolo, AC Milan đã sớm phải hứng chịu tổn thất về quân số ngay phút thứ 3 khi Mattia De Sciglio bị truất quyền thi đấu. 

Do chơi thiếu người nên Rossoneri đã thi đấu lép vế và dễ dàng bị Napoli đánh bại với tỷ số 3-0. Marek Hamsik (71’), Gonzalo Higuain (74’) và Manolo Gabbiadini (76’) là những người đã tỏa sáng mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.
Kết quả các trận đấu tại vòng 34 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Roma 2-0 Genoa

Verona 0-1 Udinese
Inter 0-0 Chievo
Fiorentina 3-1 Cesena
Atalanta 1-1 Lazio
Napoli 3-0 Milan
img
BXH Serie A sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Cavani lập công, PSG lấy lại ngôi đầu

img

PSG tiếp tục tiến bước trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.

Ở chuyến làm khách tại sân La Beaujoire-Louis Fonteneau, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục “nhả đạn” đều đặn. Cụ thể, chân sút người Uruguay đã đóng góp 1 pha lập công ở phút thứ 3 giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Nantes. Bàn thắng còn lại của họ được ghi bởi Blaise Matuidi (31’).

Chiến thắng này giúp PSG đòi lại ngôi đầu bảng Ligue 1 từ tay Lyon. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đã có được 74 điểm sau 35 trận, hơn đối thủ của mình 3 điểm.
Kết quả các trận đấu tại vòng 35 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Lille 3-1 Lens
Monaco 4-1 Toulouse
Nantes 0-2 PSG
img

BXH Ligue 1 sau vòng 35.

Kết quả các trận đấu tại vòng 35 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Espanyol 1-1 Vallecano
Getafe 1-2 Granada
Valencia 3-1 Eibar
Malaga 1-2 Elche
img
BXH La Liga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.
Kết quả các trận đấu tại vòng 31 Bundesliga diễn ra đêm qua:

Mainz 1-2 Hamburg
Hertha Berlin 1-2 Gladbach
img
BXH Bundesliga sau vòng 31.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem