Link xem trực tiếp Afghanistan vs Việt Nam (21h00)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 28/03/2017 19:01 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Afghanistan vs Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Afghanistan là chủ nhà, nhưng trận đấu này lại diễn ra trên sân trung lập Republican Central ở Tajikistan, vậy nên ĐT Việt Nam vẫn có những lợi thế nhất định.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Đội hình xuất phát

Afghanistan: Avis Azizi, Hassan Amin, Sharif Mohammad, Tahir, Benjamin Najm, Milad Basyn, Ali Gil,  Milad Salem, Popalzai, Zubayr, Amiri.

ĐT Việt Nam: Tuấn Linh, A Hoàng, Văn Thanh, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Huy Hùng, Minh Tuấn, Thanh Trung, Công Phượng, Văn Quyết.

- Do tình hình an ninh bất ổn nên AFC đã yêu cầu chuyển trận Afghanistan vs Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 sang sân Republican Central ở Tajikistan.

- Trước khi bước vào trận đấu với Việt Nam, Afghanistan đã có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Singapore.

img

Afghanistan vs Việt Nam.

- Các học trò HLV Hữu Thắng đã có gần 3 ngày chuẩn bị khi đến sân trung lập Republican Central. Những ngày này, thời tiết ở gần khu vực sân Republican Central thường xuyên có mưa và nhiệt độ xuống dưới 10 độ C đã thử thách sức chịu đựng của ĐT Việt Nam.

- So với trận gặp Đài Loan (Trung Quốc), HLV Hữu Thắng sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng và Văn Lâm. Thế nhưng ông lại có sự bổ sung của những gương mặt chất lương như Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh…

- Trong 23 cầu thủ Afghanistan tham dự trận đấu với Việt Nam, có tới 18 người hiện thi đấu ở nước ngoài. Đúng hơn, họ là những cầu thủ có gốc gác Afghanistan, sinh ra và chơi bóng ở nước rồi và rồi được LĐBĐ nước này triệu tập vào ĐTQG.

- “ĐT Afghanistan có ý chí kiên cường cực kỳ ấn tượng. Họ thường xuyên phải đá trên sân trung lập, không có sự cổ vũ của khán giả nhà nhưng Afghanistan luôn thi đấu hết mình, đấy là điều cực kỳ đáng quý”, HLV Hữu Thắng chia sẻ trước trận đấu.

- Đội hình dự kiến

Afghanistan: Azizi, Hassan Amin, Nadjem, Sharif Mukhammad, Hashemi, Alikhil, Zubayr Amiri, Taher, Shayesteh, Amani, Sharifi.

Việt Nam: Minh Long, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Âu Hoàn, Xuân Trường, Huy Hùng, Minh Tuấn, Thanh Trung, Văn Quyết, Công Phượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem