Link xem trực tiếp Australia vs Cameroon

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 22/06/2017 19:58 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Australia vs Cameroon trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B vòng bảng Confederations Cup 2017. Sau trận mở màn cùng thua, hai đội rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận này.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Trong trận ra quân, nếu như Cameroon thua 0-2 trước Chile thì Australia thua 2-3 trước Đức. Trong cuộc đối đầu tối nay, cả hai cần một chiến thắng để nhen nhóm cơ hội đi tiếp.

- Tháng 1 vừa qua, Cameroon đã làm nên điều bất ngờ khi vô địch CAN 2017. Bất ngờ là vì trong tay HLV Hugo Broos không có những cầu thủ nổi bật, mà chỉ dựa trên lối chơi kỷ luật cùng một chút may mắn.

img

Australia vs Cameroon.

- Khác với Cameroon, Australia là một thế lực của bóng dá châu Á. Họ giành quyền dự Confed Cup một cách hoàn toàn xứng đáng. Thế nhưng, việc nằm chung bảng với những ông lớn như Chile và Đức khiến cơ hội cạnh tranh hai vị trí đi tiếp vào bán kết là điều không hề dễ dàng.

- Cameroon được đánh giá cao hơn nhờ nền tảng thể lực dồi dào. Nhưng Australia chắc chắn không phải kẻ dễ bị bắt nạt, đặc biệt là khi vừa khiến Đức mướt mồ hôi.

- Đội hình dự kiến:

Cameroon: Ondoa; Mabouka, Ngadeu-Ngadjui, Telkeu, Fal; Anguissa, Siani, Djoum; Bassogog, Moukandjo, Aboubakar

Australia: Ryan; Wright, Degenek, Sainsbury; Luongo, Milligan, Leckie, Behich; Mooy, Rogic, Juric

- Link xem trực tiếp Australia vs Cameroon:

http://mybongda.com/truc-tiep-bong-da/truc-tuyen/34730-cameroon-australia/

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem