Link xem trực tiếp Chelsea vs M.U

P.V (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/10/2016 20:00 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Chelsea vs M.U trong khuôn khổ vòng 9 Premier League một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Chelsea của Conte đã trải qua tháng 9 thảm họa. Trong thời gian đó, The Blues không biết đến mùi chiến thắng, nhận 2 thất bại. Thất vọng hơn cả là ở cả 2 trận đại chiến với Liverpool và Arsenal, Chelsea đều thất bại không lời bào chữa.

- Chelsea mở ra tháng 10 đầy hứng khởi. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc Conte đã từ bỏ 4-2-3-1 và để Chelsea chơi với sơ đồ 3 trung vệ sở trường. Với 3-4-3 (hoặc 3-4-2-1), họ đã toàn thắng cả 2 trận từ đầu tháng 10, ghi 5 bàn và không để thủng lưới lần nào.

img

Chelsea vs M.U.

- Giống Conte, Mourinho cũng trải qua tháng 9 đầy gian nan, khi M.U thua 3 trận liên tiếp. Và cũng giống Conte, Mourinho bắt đầu đưa Quỷ đỏ dần trở lại với quỹ đạo chiến thắng khi M.U đã bất bại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, giành 4 thắng lợi.

- Chelsea đã bất bại 7 lần gần nhất đối đầu với M.U ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, lịch sử lại chỉ ra rằng The Blues chưa bao giờ thoát thua M.U trong 8 trận liên tiếp khi 2 đội đụng độ ở giải đấu cao nhất nước Anh. Liệu tối nay, đội quân của Antonio Conte có vượt qua được cái dớp này? Lần gần nhất M.U thắng được Chelsea ở Stamford Bridge là chiến thắng 3-2 vào ngày 28.10.2012.

- HLV Antonio Conte (Chelsea): “Các cầu thủ Chelsea vẫn chưa thoát được ám ảnh thất bại mùa trước. Tôi cần rất nhiều thời gian để giúp họ vượt qua ám ảnh. Chúng tôi phải chơi với 200% phong độ”.

- HLV Jose Mourinho (M.U): “Đây là trận đấu giữa M.U và Chelsea, chứ không phải màn báo thù của tôi với Chelsea. Tôi chỉ quan tâm tới điều quan trọng nhất là M.U có chiến thắng hay không? Tôi cũng sẽ không trở nên điên dại nếu M.U ghi bàn”.

- Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Matic, Kante, Alonso, Pedro, Costa, Hazard.

M.U: De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Shaw, Fellaini, Herrera, Mata, Pogba, Lingard, Ibrahimovic.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem