Link xem trực tiếp Olympic Indonesia vs Olympic Lào

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/08/2018 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Olympic Indonesia vs Olympic Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam ASIAD 18.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Ở lượt trận mở màn, ĐT Olympic Indonesia đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước ĐT Olympic Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, sau đó họ lại nhận trận thua 1-2 trước ĐT Olympic Palestine, qua đó tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vì vậy, nước chủ nhà của ASIAD 2018 buộc phải có trọn 3 điểm trước ĐT Olympic Lào nếu không muốn sớm dừng bước ngay từ vòng bảng.

img

ĐT Olympic Indonesia.

- Trong khi đó, ĐT Olympic Lào đã phải nhận liên tiếp 2 trận thua (1-3 trước ĐT Olympic Hồng Kông và 1-2 trước ĐT Olympic Palestine) và tụt xuống vị trí bét bảng, qua đó gần như không còn cơ hội để đi tiếp. Theo đó, việc gặp ĐT Olympic Lào là thời cơ tốt để ĐT Olympic Indonesia có trọn 3 điểm để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

- ĐT Olympic Indonesia chẳng thể chủ quan bởi trong quá khứ U23 Indonesia từng gặp U23 Lào 4 lần, với kết quả thắng 2 và thua 2. Hai lần mà U23 Indonesia thua kèo trước Lào là giai đoạn nền bóng đá trẻ của nước này khủng hoảng (2009-2011).

- Link xem trực tiếp Olympic Indonesia vs Olympic Lào:

http://tructiephd.com/truc-tiep/u23-lao-vs-u23-indonesia-ngay-17-8

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem