Link xem trực tiếp Olympic Nhật Bản vs Olympic Pakistan

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/08/2018 14:40 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Olympic Nhật Bản vs Olympic Pakistan trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Nhật dự giải với đội hình U21 chứ không phải U23 nên chất lượng và kinh nghiệm trận mạc của đội bóng này là một dấu hỏi lớn. Sự hoài nghi về ĐT Olympic Nhật Bản tiếp tục tăng sau trận ra quân khi họ chỉ vượt qua ĐT Olympic Nepal với thắng lợi tối thiểu 1-0.

img

ĐT Olympic Nhật Bản.

- Nhưng ở trận đấu với ĐT Olympic Pakistan, cơ hội Nhật Bản làm được tốt hơn lượt ra quân là rất sáng. Bởi khác với ĐT Olympic Nepal – đội sẵn sàng đổ bê tông trước cầu môn nhà, ĐT Olympic Pakistan sau những gì thể hiện trước ĐT Olympic Việt Nam là đội đá khá tự phát.

- Theo như tuyên bố của HLV trưởng đội ĐT Olympic Nhật Bản thì ở trận đấu với ĐT Olympic Pakistan, ĐT Olympic Nhật Bản sẽ có sự thay đổi tương đối trên mặt trận tấn công để hướng tới 1 thắng lợi cách biệt sau lượt ra quân thể hiện bế tắc. Với ĐT Olympic Pakistan, đội bóng này sẽ xiết lại hàng thủ sau màn trìn diễn thảm họa thua ĐT Olympic Việt Nam 0-3.

- Link xem trực tiếp Olympic Nhật Bản vs Olympic Pakistan

http://tructiephd.com/truc-tiep/u23-pakistan-vs-u23-nhat-ban-ngay-16-8

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem