Link xem trực tiếp Olympic Thái Lan vs Olympic Bangladesh

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/08/2018 14:30 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Olympic Thái Lan vs Olympic Bangladesh trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Tại bảng B, ĐT Olympic Bangladesh được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng và rất khó có cơ hội cạnh tranh với ĐT Olympic Uzbekistan, ĐT Olympic Thái Lan và ĐT Olympic Qatar để giành quyền lọt vào vòng knock-out. Cả ba đối thủ đều được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với đội bóng đến từ khu vực Nam Á, bởi vậy không có gì bất ngờ khi ĐT Olympic Bangladesh phải nhận thất bại với tỉ số 0-3 trước ĐT Olympic Uzbekistan trong ngày ra quân.

img

ĐT Olympic Thái Lan.

- Trong khi đó với ĐT Olympic Thái Lan, kết quả hòa 1-1 với ĐT OlympicQatar ở lượt trận đầu tiên giúp đội bóng này mở ra cơ hội rất lớn để đi tiếp. Nếu giành chiến thắng trước ĐT Olympic Bangladesh vào chiều nay, Thái Lan sẽ cũng cố thêm một vị trí cho mình ở vòng knock-out. Dù có thể không giành được ngôi nhất hoặc nhì bảng, 4 điểm vẫn là một điểm số có lợi thế rất lớn khi BTC xếp hạng các đội xếp thứ ba để tìm ra 4 có thành tích tốt nhất.

- Link xem trực tiếp Olympic Thái Lan vs Olympic Bangladesh:

https://www.youtube.com/watch?v=CHOr6qsIT1I

http://tructiephd.com/truc-tiep/u23-bangladesh-vs-u23-thai-lan-ngay-16-8

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem