Link xem trực tiếp Olympic Thái Lan vs Olympic Uzbekistan

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/08/2018 18:50 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Olympic Thái Lan vs Olympic Uzbekistan trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Sau 2 lượt trận đầu tiên, Olympic Uzbekistan đã cho thấy sức mạnh của nhà ĐKVĐ U23 châu Á khi dễ dàng có được ngôi đầu cùng tấm vé vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018. Olympic Uzbekistan đã lần lượt đè bẹp 2 đối thủ khá mạnh là Olympic Bangladesh (3-0) và Olympic Qatar (6-0) để nhanh chóng khép lại vòng bảng. Và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là 1 trong số 3 đội hạng ba có thành tích tốt nhất ở các bảng A, C hoặc D.

img

Olympic Thái Lan.

- Còn với Olympic Thái Lan, đại diện của Đông Nam Á đang lâm nguy và đối diện khả năng chia tay ngay từ vòng bảng sau 2 trận hòa liên tiếp trước Olympic Qatar và Olympic Bangladesh.

- Nhìn vào phong độ như vậy, thật khó để tin Thái Lan sẽ có kết quả tốt trước Olympic Uzbekistan. Nhưng với việc đã sớm có được ngôi đầu, Olympic Uzbekistan nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình xuất phát gồm toàn cầu thủ dự bị và đó là cơ hội cho Olympic giành chiến thắng.

- Link xem trực tiếp Olympic Thái Lan vs Olympic Uzbekistan:

https://www.youtube.com/watch?v=Woj1X4iOtU4

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem