Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona

PV Thứ hai, ngày 24/04/2017 01:14 AM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 33 La Liga. Đây được coi là “trận cầu 6 điểm”, quyết định đến ngôi vô địch La Liga mùa này, khi Real Madrid xếp đầu bảng, còn Barcelona xếp ngay phía sau.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- “Tôi muốn đi vào lịch sử với cái tên Marcelo, không phải là người thay thế Roberto Carlos”, những lời nói đó đã được Marcelo Vieira biến thành hiện thực. Anh không phải là cái bóng của Carlos, mà là huyền thoại thực sự của Real Madrid.

img

Real Madrid vs Barcelona.

- Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng, rồi sẽ đến một ngày hai ngôi sao Ronaldo và Messi nhận ra rằng, chính họ đã tạo ra động lực cho người kia để cùng nhau vươn tới sự vĩ đại.

- Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona chuyển bị bước vào trận đấu thứ 266 trong lịch sử. Nhân sự kiện này, hãy cùng điểm lại 7 trận đáng nhớ nhất.

- Theo đánh giá của FiveThirtyEight’s Soccer Power Index (SPI), một trong những tổ chức thống kê và dự đoán uy tín trên thế giới, Real sẽ có tới 99% cơ hội vô địch La Liga mùa này nếu hạ Barca đêm nay. Điều này cũng dễ hiểu, khi Real sẽ nâng khoảng cách với Barca lên 6 điểm, đồng thời còn chơi ít hơn một trận, có nghĩa có thể lên 9 điểm, trong khi mùa giải sau đó chỉ còn 5 vòng.

- Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas; Marcelo, Nacho, Ramos, Carvajal, Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Ronaldo, Benzema.

Barcelona: Ter Stegen; Mascherano, Pique, Umtiti. Roberto, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Messi, Suarez.

- Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona:

sop://broker.sopcast.com:3912/262027

sop://broker.sopcast.com:3912/262027

sop://broker.sopcast.com:3912/263000

sop://broker.sopcast.com:3912/151888

sop://broker.sopcast.com:3912/262028

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem