Link xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Iran

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/09/2016 16:24 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Iran trong khuôn khổ tứ kết giải U16 châu Á 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Ở vòng bảng, U16 Iran đứng đầu bảng A với thành tích 2 thắng, 1 hòa trước những đối thủ cũng rất mạnh như UAE, Saudi Arabia hay chủ nhà Ấn Độ.

img

U16 Việt Nam (áo đỏ) trước ngưỡng cửa lịch sử.

- Đã có ngót nghét gần chục cầu thủ U16 Việt Nam bị rối loạn tiêu hóa dẫn đến ăn uống kém trong những ngày qua, trong đó nhiều người là trụ cột đội hình chính như Xuân Kiên, Khắc Khiêm, Duy Khiêm, Thanh Bình… Vấn đề ăn uống thực sự là một thách thức với không chỉ U16 Việt Nam nói riêng mà các đội bóng nói chung khi giải đấu diễn ra tại Ấn Độ. Trong bối cảnh đó, BHL cũng động viên các cầu thủ cố gắng ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi đầy đủ để tích lũy thể lực thi đấu.

- Một chiến thắng trước U16 Iran sẽ giúp U16 Việt Nam làm nên lịch sử với việc giành quyền dự FIFA U17 World Cup vào năm tới. Chính vì thế, mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ của HLV Đinh Thế Nam đều rất háo hức và quyết tâm sẽ tạo ra cú sốc lớn cho đối thủ U16 Iran.

- Trước trận đấu này, HLV trưởng Đinh Thế Nam đã chia sẻ: "Chúng tôi tôn trọng nhưng không ngại U16 Iran".

- U16 Iran là đội đứng đầu bảng A và sở hữu một trong những cầu thủ đáng xem nhất giải đấu năm nay: Mohamad Ghaderi.

- Nếu giành chiến thắng trước U16 Iran, U16 Việt Nam sẽ là 1 trong 4 đại diện của châu Á dự VCK U17 World Cup diễn ra vào năm sau, cũng tại Ấn Độ.

- Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam

Hữu Tuấn, Quang Độ, Ngọc Tiến, Thanh Bình, Xuân Kiên, Việt Cường, Trọng Long, Hữu Thắng, Duy Khiêm, Đình Hai, Khắc Khiêm.

- Link xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Iran:

- Xem lại chiến thắng của U16 Việt Nam trước U16 Kyrgyzstan:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem