Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Philippines

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/08/2017 17:56 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả U22 Việt Nam vs U22 Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. U22 Việt Nam hướng tới trận thắng thứ 3 liên tiếp khi đối thủ chỉ là U22 Philippines.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Sau khi có lịch thi đấu, HLV Hữu Thắng đã vạch ra mục tiêu cụ thể là phải giành 9 điểm/3 trận đầu. Thực tế, so với các đội cạnh tranh khốc liệt tấm vé vào bán kết với U22 Việt Nam thì Thái Lan hay Indonesia gặp bất lợi hơn nhiều khi đã phải gặp nhau ngay lượt đầu, còn U22 Việt Nam mãi đến 2 lượt cuối mới gặp thử thách thực sự. Thầy trò ông Thắng có quyền tích lũy điểm số tối đa sau 3 lượt đầu và nếu đến lượt thứ 4 chúng ta giành thêm 3 điểm trước Indonesia thì sẽ dễ bề toan tính.

img

U22 Việt Nam vs U22 Philippines.

- U22 Việt Nam đã khởi động chiến dịch tranh HCV SEA Games với 2 chiến thắng đậm đà 4-0 và 4-1 trước U22 Đông Timor và U22 Campuchia. Đó được xem là một sự khởi đầu thuận lợi và có tác dụng rất lớn trong việc kích thích tinh thần thi đấu và tăng thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi bước vào những trận đấu thực sự khó khăn sắp tới đây gặp những đối thủ mạnh như U22 Indonesia, U22 Thái Lan.

- Bước vào trận đấu tối nay, HLV Hữu Thắng sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường và Văn Hậu vì án treo giò. Trong khi đó, Công Phượng và Duy Mạnh vốn bị đau ở trận thắng U22 Campuchia, chắc chắn sẽ không thể chơi với 100% khả năng.

- Trước khi vào SEA Games 29, U22 Philippines đã trải qua 3 trận toàn thua tại vòng loại U23 châu Á 2018 diễn ra hồi cuối tháng 7 vừa qua và đến với giải đấu này, chất lượng đội hình của Philippines không được đánh giá cao. Ở lượt trận thứ 2, U22 Philippines đã thi đấu khá bạc nhược và thua 0-3 trước U22 Indonesia. Chính vì thế, cuộc đọ sức tối nay rất có thể sẽ diễn ra với thế trận một chiều cho U22 Việt Nam và chiến thắng cho thầy trò HLV Hữu Thắng là điều không quá bất ngờ.

- Đội hình dự kiến

U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Khánh, Đình Trọng, Văn Kiên, Văn Thanh, Tuấn Anh, Đông Triều, Ti Phông, Quang Hải, Tuấn Tài, Thanh Bình.

U22 Philippines: Joyel, Gadia, Bautista, Bruycker, Clarino, Grommen, Talaroc, Lapas, Cheng, Cubon, Gayoso.

- Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Philippines:

http://mybongda.com/truc-tiep-bong-da/truc-tuyen/38015-philippines-u22-u22-viet-nam/

https://www.youtube.com/watch?v=0iDk-3FJoes

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem