Link xem trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Uzbekistan

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 23/01/2018 18:30 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Uzbekistan. U23 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn U23 Uzbekistan nên quyết giành chiến thắng để vào chung kết.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- U23 Hàn Quốc hiện là đương kim á quân tại VCK U23 châu Á.

- Đây là trận bán kết cân sức nhất khi nó diễn ra giữa 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải năm nay. Trong suốt hành trình từ đầu vòng chung kết, Hàn Quốc U23 vẫn giữ thành tích bất bại với 4 chiến thắng và duy nhất 1 trận hòa trước Syria U23. Dù không thực sự thuyết phục với hình ảnh được kỳ vọng nhưng đại diện xứ Kim chi vẫn thể hiện được bản lĩnh đến từ đại diện tên tuổi hàng đầu của bóng đá châu Á.

img

U23 Hàn Quốc vs U23 Uzbekistan.

- Dù đã gặp đôi chút khó khăn trước Việt Nam U23 tại vòng bảng ở trận ra quân hay trận tứ kết gặp Malaysia U23 nhưng Hàn Quốc U23 vẫn tìm cách vươn lên kịp thời đúng lúc để giành chiến thắng. Khi gặp đối thủ mạnh như Australia ở lượt đấu quyết định vòng bảng, Hàn Quốc U23 thậm chí còn khởi đầu hưng phấn với 2 bàn dẫn trước ngay trong hiệp 1. Ngoài ra, Hàn Quốc U23 còn có lợi thế về thành tích đối đầu.

- Tại giải này năm 2016, Hàn Quốc U23 đã trực tiếp đẩy Uzbekistan U23 bị loại ngay từ vòng bảng bằng chiến thắng 2-1. Tính từ trước đến nay, Hàn Quốc U23 chiếm ưu thế một cách tuyệt đối khi bất bại cả 7 lần đụng độ giữa 2 đội, trong đó có 5 chiến thắng. Với những gì do nói trên, các chuyên gia của bongdanet.vn đều tin tưởng một tấm vé vào trận chung kết dành cho Hàn Quốc U23.

- Link xem trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Uzbekistan:

http://talktv.vn/qqvnhaiccc

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem